Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV SC Heerenveen tiết lộ khó khăn lớn nhất của Văn Hậu trên đất Hà Lan

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận gặp FC Ultrecht, HLV Johnny Jansen của Heerenveen đã có những tiết lộ về khó khăn của Văn Hậu trong những ngày đầu tại Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới SC Heerenveen trong những ngày gần đây. Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đang rất chăm chỉ và cần cù để có thể được ra mắt trong trận đấu chiều nay (theo giờ Việt Nam) giữa Heerenveen và FC Ultrecht.

Mặc dù vậy, rào cản ngôn ngữ vẫn đang là những khó khăn mà Văn Hậu gặp phải trong những ngày đầu tới Hà Lan. HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen cũng đã chia sẻ về khó khăn này của Văn Hậu trong buổi họp báo trước trận gặp FC Ultrecht:

“Vấn đề giao tiếp đang khá khó khăn bởi vốn tiếng Anh của Văn Hậu là chưa tốt, nhưng cậu ấy vẫn có thể giao tiếp cùng các đồng đội. Các cầu thủ Heerenveen đang giúp đỡ Văn Hậu và sẵn sàng giải đáp cho cậu ấy. Tôi rất vui khi có được Văn Hậu nhưng chưa biết có xếp cậu ấy thi đấu trước Utrecht hay không”.

Khó khăn lớn nhất của Văn Hậu vẫn là khả năng giao tiếp

Ngoài ra, ông cũng nói rằng ông khá ấn tượng khi tân binh của Heerenveen chịu khó tập thêm, dù hôm 19/9 là ngày nghỉ của toàn đội. HLV Jansen chỉ quan sát Văn Hậu tập buổi đầu, nhưng nhận xét hậu vệ sinh năm 1999 có khả năng xử lý tốt. Thể chất của Văn Hậu cũng được thuyền trưởng Heerenveen đánh giá cao.

Nói thêm về trận đấu sắp tới, HLV Jansen thừa nhận: “Lúc này, Utrecht có nhiều cầu thủ nổi trội so với Heerenveen. Nhưng tôi muốn Heerenveen là tập thể đoàn kết hơn Utrecht. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng”.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?