Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tài khoản Twitter chính thức của Barcelona bị hacker phanh phui thương vụ Neymar

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 04:42
5/5 của 1 đánh giá

Tài khoản Twitter chính thức của Barcelona mới đây đã bị một nhóm hacker chiếm quyền quản trị, thậm chí nhóm ​hacker trên còn công khai thông tin ​Neymar sẽ trở về Nou Camp trong Hè tới.

Mới đây người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha và người hâm mộ Barcelona trên toàn thế giới khá bất ngờ khi trang Twitter chính thức của câu lạc bộ bị một nhóm hacker có tên OurMine chiếm quyền quản trị. Cụ thể nhóm hacker này quyền kiểm soát tài khoản của ban quản trị Barcelona và đăng tải thông điệp như sau:

“Xin chào, chúng tôi là OurMine. Chà, đây là lần thứ hai rồi nhỉ. Mức độ bảo mật có tốt hơn rồi đấy nhưng vẫn chưa phải tốt nhất đâu. Để cải thiện bảo mật tài khoản của bạn, xin hãy liên hệ với chúng tôi”.

Tài khoản Twitter chính thức của Barcelona bị hack

Cũng bằng một tài khoản phiên bản quốc tế khác của Barca, OurMine thông báo: “Xin chào, chúng tôi là OurMine. Chúng tôi đã đọc một số tin nhắn riêng tư và có vẻ Neymar sẽ trở lại đây”.

Được biết OurMine là nhóm hacker nổi tiếng chuyên chiếm quyền kiểm soát tài khoản của những nhân vật nổi tiếng và mới nhất Barcelona là nạn nhân. Nhóm này đã tiết lộ thông tin Neymar sẽ trở về Barcelona trong thời gian tới.

Chưa biết thực hư câu chuyện Neymar sẽ trở về Barcelona ra sao thế nhưng ngay sau đó ban quản trị của Barca đã xóa hết các bài đăng trên và đính chính: “Twitter của FC Barcelona đã bị hack”.

“FC Barcelona sẽ tiến hành kiểm tra lại an ninh mạng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho các thành viên và CĐV. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này”.

Nhóm hacker tiết lộ thông tin Neymar sẽ trở về Barcelona

Nhóm hacker OurMine vừa mới tháng trước đã tấn công tài khoản của 15 đội bóng bầu dục giải NFL, thậm chí chúng cũng từng tấn công tài khoản Pinterest và Twitter của CEO Facebook Mark Zuckerberg. Vừa qua, nhóm này đã chiếm quyền của hai tài khoản thuộc về Facebook trên Twitter, bao gồm tài khoản Facebook và Messenger. Cách tấn công của nhóm này có thể là thông qua Khoros, nền tảng quản lý các tài khoản trên mạng xã hội.

Quay trở lại với câu chuyện Neymar có thể trở lại Barcelona vào Hè này hay không thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Trong khi Neymar cảm thấy không hạnh phúc tại PSG thì Barcelona cũng muốn mua về một tiền đạo đẳng cấp. Rất có thể cuộc tái ngộ này sẽ xảy ra vào Hè 2020.

Xem thêm video:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?