Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái ngộ MU, David Moyes bất ngờ trách cứ đội bóng cũ

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 08:00
3.4/5 của 7 đánh giá
Trước thềm trận tái đấu với MU vào rạng sáng mai 23/7, HLV David Moyes của West Ham đã bất ngờ lên tiếng trách cứ đội bóng cũ, đồng thời tỏ ra tị nạnh với HLV đương nhiệm Ole Solskjaer.

Rạng sáng mai 23/7, MU sẽ có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu này sẽ chứng kiến màn tái ngộ giữa HLV David Moyes và MU – người từng có khoảng 10 tháng dẫn dắt Quỷ đỏ sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp đội bóng cũ, Moyes bất ngờ trách cứ MU, đồng thời tỏ ra tị nạnh với HLV đương nhiệm Ole Solskjaer. Cụ thể, ông cho biết: “Ole Solskjaer đã có một khởi đầu khó khăn. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa tôi và ông ấy là Solskjaer được trao thời gian còn tôi thì không.

Ông ấy đôn các cầu thủ từ học viện lên đội 1. MU luôn ủng hộ điều đó và giờ đây, họ có một số cầu thủ trẻ thú vị”.

Moyes ghen tị vì Solskjaer được trao cơ hội nhiều hơn

Sở dĩ Moyes phát biểu như vậy là bởi ông chính là người được đích thân Sir Alex tiến cử làm người thay thế mình tại sân Old Trafford. Song màn chuyển giao đó đã biến thành thảm họa khi MU chỉ cán đích thứ 7 ở mùa giải 2013-2014 và khiến Moyes bị sa thải chỉ sau 10 tháng lên nắm quyền.

Trong lịch sử, nhiệm kỳ của Moyes chỉ ngắn thứ 3 trong số những HLV được bổ nhiệm chính thức tại MU, cũng là nhiệm kỳ kết thúc chóng vánh nhất trong vòng 82 năm qua. Do đó, không khó hiểu khi chiến lược gia người Scotland vẫn còn cảm thấy chạnh lòng mỗi khi nhắc lại.

Dù vậy, được dẫn dắt một đội bóng vĩ đại bậc nhất như MU là trải nghiệm khó quên đối với cá nhân HLV này. “MU là CLB tuyệt vời và Old Trafford là nơi hoàn hảo để làm việc. Đối với tôi, đây là đội bóng lớn nhất thế giới. Đó luôn là nơi đặc biệt để đến và tôi luôn mong chờ ngày trở lại”, Moyes nói thêm.

Dẫn dắt MU là trải nghiệm khó quên trong sự nghiệp của Moyes

Về trận đấu sắp tới, 3 điểm là mục tiêu hàng đầu của MU để cạnh tranh một suất dự cúp C1 mùa tới. Quỷ đỏ cần ít nhất 1 điểm để vượt qua Leicester City, đội bóng đang chiếm giữ vị trí thứ 4. Trong khi đó, West Ham đã chính thức trụ hạng thành công Ngoại hạng Anh mùa này.

Trận đấu giữa MU và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 23/7.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?