Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tầm quan trọng của Văn Hậu trong cuộc đối đầu với Malaysia

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 20:45
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù là cầu thủ tập trung muộn nhất của đội tuyển Việt Nam, thế nhưng có thể nói, thầy Park vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào Văn Hậu, hậu vệ trái số 1 của đội tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu tới với ĐT Malaysia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ có một trận đấu rất khó khăn. khi đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe được đánh giá đã mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm AFF Cup 2018 diễn ra. 

Để giành được chiến thắng ở trận đấu tới, HLV Park Hang Seo cần có trong tay những quân bài tốt nhất, và một trong số đó chính là Văn Hậu, cầu thủ hội quân muộn nhất sau chuyến bay từ Châu Âu, và cũng là cái tên mà ông thầy người Hàn Quốc gửi gắm rất nhiều những sự kỳ vọng.

Trước một dàn cầu thủ nhập tịch của Malaysia, như Matthew Davies, cùng tiền vệ cánh Mohamadou Sumareh, Văn Hậu chính là người sẽ đảm nhận việc theo kèm những cái tên nói trên, và như đã biết, đây đều là những cầu thủ rất mạnh về mặt thể lực.

Văn Hậu sẽ đảm nhận một khối lượng công việc lớn bên hành lang trái của ĐTVN

Không chỉ hỗ trợ tấn công, mà Văn Hậu còn phải đảm bảo được hành lang cánh trái không bị để hổng, việc thực hiện được một khối lượng công việc lớn như vậy cần một cái tên thực sự chất lượng, và không ai khác ngoài hậu vệ gốc Thái Bình, người đã có kinh nghiệm thi đấu tại đội tuyển quốc gia và cả nền bóng đá phát triển tại Châu Âu.

So với những cái tên còn lại trong đội tuyển như Hồng Duy hay Văn Thanh, những cái tên có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ trái, thì Văn Hậu vẫn đứng trên tất cả bởi chuyên môn tốt và cả một nền tảng thể lực sung mãn.

Trước một Malaysia đang rất muốn giành chiến thắng, Văn Hậu vẫn sẽ là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park và hy vọng, hậu vệ trẻ này sẽ có đủ thể lực và tâm lý vững chắc để ra sân và thi đấu tốt ở trận đấu tới tại Mỹ Đình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?