Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park báo tin mừng về Công Phượng – Văn Hậu, sẵn sàng đánh bại Malaysia

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 13:28
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu vô cùng tự tin về bộ đôi Công Phượng -Văn Hậu, qua đó khiến fan hâm mộ thêm nóng lòng về trận đại chiến nói trên.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia ở trận đấu thuộc khuôn khổ . Trước thềm cuộc so tài này, buổi họp báo giữa 2 đội đã diễn ra. Trong đó, thầy Park đã mở đầu bằng thông tin về tình trạng sức khỏe cũng như phong độ của bộ đôi ngôi sao là Văn Hậu với Công Phượng.

Chia sẻ trước giới truyền thông, ông khẳng định: “Công Phượng có mặt ngày 7/10, còn Văn Hậu hôm 8/10 mới hội quân. Các bạn đó tập trung muộn hơn so với các cầu thủ khác. Chúng tôi đã kiểm tra sức khoẻ của họ. Công Phượng không được thi đấu nhiều ở nước ngoài nhưng vẫn tham gia tập luyện đầy đủ. Chúng tôi chẩn đoán sức khoẻ của Công Phượng không vấn đề gì.

Tuy nhiên bạn ấy cần thích ứng với việc chênh lệch múi giờ. Tóm lại công Phượng không chấn thương, tôi chỉ hơi lo về cảm giác thi đấu của cậu ấy.

Văn Hậu cũng không có chấn thương gì cả. Trước khi về Việt Nam, Hậu có thi đấu ở Hà Lan, tại giải dành cho các cầu thủ dự bị. Sáng nay chúng tôi có làm công tác kiểm tra về sức khoẻ. Văn Hậu có thiệt thòi so với các cầu thủ khác. Đội sẽ tập buổi cuối trước khi chốt đội hình”.

Thầy Park mang tin vui tới cho fan hâm mộ về bộ đôi Công Phượng – Văn Hậu

Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có những đánh giá về đối thủ Malaysia ở trận đấu sắp tới. HLV Park Hang Seo rất tôn trọng đối thủ, đặc biệt là 3 cái tên:

“Malaysia sau AFF Cup 2018 có sự khác biệt. Họ có cầu thủ nhập tịch nên mạnh hơn. Sau khi phân tích tôi thấy lối chơi của Malaysia ổn định, an toàn hơn. Tuyến tiền vệ của Malaysia mạnh hơn trước.

Cầu thủ số 20 (Syafiq Ahmad) hiện nay có vai trò rất quan trọng, phạm vi hoạt động rộng và có khả năng xâm nhập vòng cấm. Ngoài ra còn có cầu thủ 13 (Mohamadou Sumar) và 11 (Safawi Rasid) cũng nguy hiểm. Cánh phải của Malaysia xuống rất nhanh, sau đó tạt vào, tỷ lệ ghi bàn khá cao.

Tôi không chú trọng vào thành tích đối đầu, vì đã là quá khứ, không nên dựa vào đó. Tôi không thể nói 100% nhưng muốn thắng trận đấu ngày mai”.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?