Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City đón tin vui trước đại chiến với Lyon ở cúp C1

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 10:23
3/5 của 9 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Lyon ở tứ kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 16/8 tới, Man City đã đón nhận một tin không thể vui hơn liên quan đến cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Sau khi xuất sắc đánh bại Real Madrid ở vòng 1/8 sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 4-2, Man City đã giành vé lọt vào tứ kết cúp C1. Đối thủ của Man City ở vòng đấu này là Lyon – đội bóng gây sốc khi quật ngã ĐKVĐ Serie A Juventus.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến diễn ra vào rạng sáng ngày 16/8 tới, Man City đã sớm bay sang Bồ Đào Nha – địa điểm trung lập tổ chức trận đấu này theo sắp xếp của UEFA. Chiều hôm qua 10/8, BHL cùng 27 cầu thủ The Citizens đã có mặt tại Lisbon và sẽ có 4 ngày tập luyện cũng như làm quen khí hậu nơi đây.

Các cầu thủ Man City đã có mặt tại Lisbon

Đáng chú ý, tiền đạo chủ lực Sergio Aguero cũng sẽ hội quân cùng các đồng đội. dù anh không có tên trong danh sách 27 cầu thủ bay sang Bồ Đào Nha. Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, Aguero sẽ sớm rời Barcelona, nơi anh thực hiện ca phẫu thuật và trải qua quá trình hồi phục chấn thương để tập trung cùng các đồng đội.

Được biết, chân sút người Argentina rất khao khát quay trở lại sau thời gian hơn 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Augero đã tập thêm giờ để chứng minh bản thân đủ thể lực và có thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Lyon.

Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Man City sẽ xem xét và đánh giá về mức độ hồi phục và khả năng ra sân của tiền đạo này. HLV Pep Guardiola bỏ ngỏ việc Aguero có thể xỏ giày vào sân, song cho rằng các cầu thủ của Man Ctiy sẽ cảm thấy phấn chấn hơn trước sự xuất hiện của ngôi sao sáng nhất đội.

Aguero dính chấn thương từ hôm 23/6

Aguero đã vắng mặt khỏi đội hình của Man City kể từ chiến thắng trước Burnley tại giải Ngoại hạng Anh hôm 23/6. Cầu thủ 32 tuổi đã thực hiện thành công ca phẫu thuật và chỉ chờ bình phục hoàn toàn để tiếp thêm sức mạnh cho nửa xanh thành Manchester.

Gabriel Jesus là người trám vào vị trí của Aguero để lại và thi đấu khá ấn tượng. Ở chiến thắng trước Real tại vòng 1/8, Jesus chính là một trong những mắt xích quan trọng nhất của HLV Guardiola.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?