Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh HAGL gây ấn tượng mạnh với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 15:48
2.3/5 của 21 đánh giá
Trong trận đấu đầu tiên của V-League 2020, HAGL đã có được chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 và một tân binh của câu lạc bộ đã gây được ấn tượng với HLV Phan Thanh Hùng.

HAGL đã khởi đầu mùa giải một cách thuận lợi bằng chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Than Quảng Ninh. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Châu Ngọc Quang sau đường kiến tạo của đội trưởng Văn Toàn.

Văn Toàn và các đồng đội đã có được chiến thắng đầu tay tại V-League 2020

Không chỉ có các công thần thi đấu tốt, mà cả các ngoại binh của HAGL cũng đã chơi khá nổi bật trong trận ra quân của đội nhà và với riêng HLV Phan Thanh Hùng, người từng là HLV trưởng ĐT Việt Nam năm 2012, ông cho biết mình đã rất ấn tượng với tân binh Kelly Kester của đội chủ sân Pleiku.

“HAGL có tiền vệ trung tâm Kelly chơi khá tốt. Cầu thủ này sở hữu thể hình to, khỏe, sức càn lướt và khả năng tranh cướp bóng rất tốt. Trong khi đó, có được bàn thắng thì họ đá phòng ngự rất chặt chẽ. Tôi nghĩ đó là lý do khiến cho Quảng Ninh không thể có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ sau trận đấu.

Tiền vệ người Nigeria đã chơi khá năng nổ trong chiến thắng của đội nhà và giữ được khá nhiều quyền kiểm soát bóng cho các đồng đội, từ đó HAGL có thể chuyển hóa được thế trận một cách dễ dàng. Anh cũng phong tỏa rất tốt mũi nhọn Mạc Hồng Quân bên phía Than Quảng Ninh giúp hàng thủ đội nhà dễ chơi hơn rất nhiều.

Tân binh Kelly Kester đã thi đấu khá tốt trong trận đấu vừa rồi

Với việc Tuấn Anh đã không thể ra sân trong trận đấu vừa rồi do càn thời gian để bình phục chấn thương, sự bùng nổ của Kelly Kester ở giữa sân là một điểm rất đáng để HLV Lee Tae Hoon vui mừng khi ông đang có trong tay một đội hình có chiều sâu và đủ sức tiến xa ở mùa bóng năm nay.

Với chiến thắng ở trận đấu vừa rồi, HAGL sẽ có thêm sự tự tin để tiếp tục hướng đến một chiến thắng tại vòng đấu thứ 2 trước đối thủ là CLB Viettel. Trong khi đó, Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi phải tiếp đón đội bóng đương kim vô địch là Hà Nội FC trên sân nhà Cẩm Phả.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?