Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh HAGL: “Kiatisak giống như người cha ở CLB”

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 21:59
3.2/5 của 5 đánh giá
HLV Kiatisak nhận được tình cảm lớn từ các thành viên CLB HAGL. Tân binh của đội bóng phố núi tiết lộ “Zico Thái” thậm chí được coi như một người cha ở CLB.

HLV Kiatisak nhận được sự yêu mến của cả các thành viên CLB HAGL, và cả các cổ động viên đội nhà. Đáp lại sự tin tưởng, chiến lược gia người Thái Lan đem đến cho đội bóng phố núi lối chơi đẹp mắt và hiệu quả. Hiện tại, HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Nói về vị thuyền trưởng của đội bóng, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương chia sẻ sau buổi tập chiều nay 31/3: "Để nhận xét về Kiatisak, tôi nghĩ ông ấy giống như người cha ở HAGL. Kiatisak là con người sống tình cảm, luôn quan tâm, gần gũi với các học trò, kể cả với những cầu thủ nước ngoài".

Kiatisak rất được lòng cầu thủ HAGL

Đại Dương mới đến HAGL đầu mùa giải V.League 2021. Thời gian làm việc với Kiatisak chưa dài, nhưng cầu thủ này vẫn nhận ra được những điểm đặc biệt của “Zico Thái”. "Giá trị cốt lõi trong phương pháp huấn luyện của Kiatisuk là yếu tố tinh thần. Ông ấy rất được lòng cầu thủ HAGL", anh nói.

Chưa thể ghi bàn cho đội bóng mới, nhưng Đại Dương khẳng định đang hạnh phúc ở HAGL và đề cao tinh thần tập thể của đội: "Điều quan trọng nhất vẫn là thành tích của tập thể. Chúng tôi đang nỗ lực tập trung cho từng trận. Tôi chỉ quan tâm làm sao để đáp ứng được đòi hỏi của ban huấn luyện.

HAGL luôn đặt mục tiêu giành từ 1 tới 3 điểm mỗi trận, chúng tôi đá vì mục tiêu rõ ràng chứ không đá cho vui. Bởi bóng đá là công việc, không phải môn để giải trí", Đại Dương cho biết.

Đại Dương khẳng định HAGL luôn thi đấu với mục tiêu rất cao

Đầu quân cho HAGL với rất nhiều đồng đội là những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, Đại Dương hiểu rõ đội bóng cần gì ở mình.

"Các đồng nghiệp của tôi trên hàng công đều là cầu thủ có trình độ hàng đầu ở V.League với những phong cách chơi khác nhau. HLV trưởng của HAGL xuất thân là một tiền đạo nên chúng tôi được dạy rất nhiều về cách giải quyết trận đấu. Tôi tự hào vì điều đó", Đại Dương nói thêm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?