Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Jeison Murillo rạng rỡ trong ngày ra mắt Barcelona

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 11:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hoàn tất bản hợp cho mượn từ Valencia sang Barcelona, Jeison Murillo đã có buổi ra mắt không thể tuyệt vời hơn tại sân Nou Camp. Tân binh của Barca cũng bày tỏ niềm vui khi khoác trên mình chiếc áo câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Sau cuộc đàm phán vô cùng nhanh chóng, Barcelona đã có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Valencia là Jeison Murillo. Bản hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Colombia với Barcelona có thời hạn đến cuối mùa giải và kèm theo đuiều khoản mua đứt với giá 25 triệu euro.

Jeison Murillo rạng rỡ trong ngày ra mắt Barcelona

Murillo dự đoán sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí trung vệ của Barca khi sự chắc chắn ở hàng phòng ngự luôn là cơn đau đầu của HLV Ernesto Valverde. Hiện tại, trong tay chiến lược gia 54 tuổi chỉ còn Gerrard Pique, Clement Lenglet là còn khỏe mạnh. Lần lượt Sergi Roberto, Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen, Nelson Semedo dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Murillo là sự lựa chọn hợp lý cho Barca

Vào ngày hôm qua, Murillo đã có buổi ra mắt câu lạc bộ với sự chứng kiến của hơn 1.000 người hâm mộ. Phát biểu trong buổi ra mắt. trung vệ người Colombia chia sẻ: “Cảm ơn tất cả các cổ động viên có mặt ở đây để chào đón tôi. Được chơi cho Barcelona là niềm tự hào lớn đấu với tôi”

Murillo giao lưu cùng người hâm mộ

“Hôm nay là ngày quan trọng trong sự nghiệp tôi. Tôi đã mở ước chơi cho Barca từ lâu và bây giờ ước mơ đó đã trở thành sự thật. Tôi sẽ phải nỗ lực tập luyện hết khả năng để bắt kịp với tốc độc hơi rất cao của đội bóng”

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?