Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tăng lương lên 350.000 bảng/tuần, Man United vẫn có nguy cơ mất De Gea

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Theo 1 thông tin thân tín từ phía người đại diện Jorge Mendes của De Gea thì mức lương 350.000 bảng vẫn chưa đủ để trói chân thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Man United.

Tham khảo thêm:

David de Gea vẫn đang thể hiện một phong độ quá xuất sắc và luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình Man United những năm gần đây. Chốt chặn người Tây Ban Nha luôn khiến các cổ động viên Quỷ đỏ cảm thấy yên tâm mỗi khi anh đứng trong khung gỗ. Đó cũng là lý do ban lãnh đạo đội bóng này đang rất muốn gia hạn sớm với De Gea.

Jorge Mendes đang khiến Man United khó khăn hơn trong việc gia hạn với De Gea

Mặc dù vậy, theo tờ Evening Standard, Man United đang đứng trước nguy cơ để vuột mất thủ môn De Gea, bất chấp họ đã đưa ra đề nghị với mức lương là 350 nghìn bảng/tuần. Quỷ đỏ sẵn sàng biến thủ môn 28 tuổi người Tây Ban Nha trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, tuy nhiên sau hơn 1 năm đàm phán, họ vẫn chưa thể trói chân được De Gea.

Mức lương này sẽ biến De Gea sánh ngang với Alexis Sanchez về số lương cơ bản giành được (chưa kể các chi phí phụ). Thế nhưng theo một nguồn tin thân tín từ phía người đại diện Jorge Mendes của thủ thành này, lý do De Gea vẫn chưa đồng ý ký vào hợp đồng mới là do ông Mendes tin rằng Juventus hay PSG hoàn toàn có thể trả cho De Gea mức lương cao hơn như vậy.

PSG cùng Juventus đang nhăm nhe thủ thành người Tây Ban Nha

Bản hợp đồng hiện tại của De Gea với Man United sẽ chỉ còn kéo dài tới mùa hè năm 2020 và thủ thành người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể dự đàm phán với các CLB khác vào tháng 1/2020. Đây là điều khiến đội chủ sân Old Trafford phải lo lắng trong quá trình gia hạn với thủ thành 28 tuổi này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?