Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tạp chí nổi tiếng thế giới chỉ ra vũ khí giúp Văn Hậu thành công tại Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tạp chí thể thao có tiếng tại châu Âu tờ Total Football Analysis đã chỉ ra vũ khí sẽ Đoàn Văn Hậu có những thành công vang dội trong màu áo Heerenveen.

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2019 tại châu Âu. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 chưa thể lên đường sang Hà Lan thi đấu bởi anh chưa thể xin được visa lao động ở quốc gia mới. Văn Hậu còn phải chờ thêm khoảng 1-2 ngày nữa mới có visa lao động theo đúng quy định.

Vì chưa thể sang Hà Lan thi đấu theo dự kiến nên sự ngóng chờ của những CĐV Việt Nam và báo chí nước ngoài về màn trình diễn của Văn Hậu trong màu áo Heerenveen là lẽ đương nhiên. Mới đây, tạp chí thể thao có tiếng tại châu Âu tờ Total Football đã có riêng một bài phân tích những vũ khí sẽ Đoàn Văn Hậu có những thành công vang dội tại Hà Lan.

Cụ thể trong bài viết mới đây, tác giả Daryl Gouilard của tờ Total Football Analysis đưa ra nhận định: “Heerenveen có lý do để chọn Đoàn Văn Hậu. Thống kê cho thấy, anh đã có trung bình 17 pha tranh chấp/trận (tỷ lệ giành chiến thắng 64%) trong 11 trận cuối cùng của anh cho Hà Nội FC. Văn Hậu cũng sở hữu khả năng không chiến tốt với trung bình 6 pha tranh chấp không chiến/trận và có tỷ lệ chiến thắng là 70%.”

Tạp chí nổi tiếng thế giới chỉ ra vũ khí giúp Văn Hậu thành công tại Heerenveen

“Khả năng không chiến của Văn Hậu cũng rất đáng nể. Thống kê cho thấy anh có 1,55 lần rê bóng thành công và 0,82 key pass (đường chuyền tạo ra cơ hội dứt điểm) mỗi trận”

“Với chiều cao ấn tượng đó kết hợp với khả năng đọc trận đấu của Văn Hậu, nó đã mang đến rất nhiều lợi thế cho anh trong việc chọn điểm rơi của bóngvà giành chiến thắng trong các tình huống không chiến.”

“Văn Hậu là một hậu vệ rất đa năng, có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí của hàng phòng ngự và có thể mang đến một phương án xoay vòng rất đáng tin cậy…”

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?