Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tập “nhờ” trên sân Hà Nội, Văn Hậu gặp sự cố “khó đỡ” với một bé gái

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 07:58
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã gặp một sự cố nhỏ với một bé gái trong lúc tập nhờ trên sân tập của câu lạc bộ Hà Nội. Hành động sau đó của hậu vệ sinh năm 1999 là cực kỳ ấm áp.

Chiều ngày 12/9, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có mặt trên sân tập của Hà Nội FCvì chưa hoàn thiện visa lao động, nên bị chậm ngày sang Hà Lan để hội quân cùng Heerenveen.

Về mặt lý thuyết Văn Hậu đang là người của Heerenveen, ít nhất là trong 1 mùa (đến hết tháng 5/2020) sau khi bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC đã kích hoạt. Vì vậy với sự xuất hiện của Văn Hậu trên sân tập của Hà Nội được hiểu là tập nhờ.

Như lần tập trước, Văn Hậu chỉ mặc áo tập màu trắng thay vì áo tập màu tím của Hà Nội FC. Anh không tham gia các bài tập của đội bóng thủ đô. Chủ yếu cầu thủ này tập luyện những bài tập nhẹ để duy trì được cảm giác bóng.

Cú đá của Văn Hậu đi nhầm địa chỉ

Ở buổi tập chiều 12/9 Văn Hậu đã gặp một sự cố nhỏ với một bé gái trong lúc tập nhờ trên sân tập của câu lạc bộ Hà Nội. Cụ thể trong lúc tập luyện với trái bóng, một cú sút đi sai địa chỉ đi trúng vào người một cô bé đang chơi bên ngoài sân tập.

Bé gái do bất ngờ nên bị ngã xuống và đầu gối có đôi chút xây xát. Văn Hậu lập tức lại gần và lấy bông và băng urgo để làm sạch vết thương cho cô bé.

Văn Hậu lập tức có mặt để băng bó vết thương cho bé gái

Hành động của Văn Hậu tiếp tục ghi điểm trong mắt những người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và những người luôn yêu quý, ủng hộ anh nói riêng. Sau đó cầu thủ sinh năm 1999 cũng nhanh chóng trở lại tập luyện.

Anh trở lại tập luyện ngay sau đó

Với CLB Hà Nội, ở buổi tập chiều ngày 12/9 chủ yếu các cầu thủ luyện tập các bài tập nhẹ sau trận đấu căng thẳng với Nam Định tại vòng đấu bù V-League. Vào ngày 15/09 tới, CLB Hà Nội sẽ chạm trán Viettel tại sân Hàng Đẫy.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?