Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tập trung giành vàng SEA Games, HLV Park Hang Seo chưa tính đến chuyện hợp đồng

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 14:42
5/5 của 1 đánh giá

Dù hợp đồng của HLV Park Hang Seo và liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sắp kết thúc nhưng hiện ông thầy người Hàn vẫn chưa nghĩ đến vấn đề này mà chỉ muốn tập trung cho các giải đấu sắp tới.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã có công giúp  hoàn toàn “lột xác” chỉ sau hơn 1 năm dẫn dắt. Lúc này, chiến lược gia người Hàn Quốc đang nhận được sự tin yêu to lớn từ đông đảo người hâm mộ.

Dẫu vậy, hợp đồng của thầy Park với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Việc sớm gia hợp hợp đồng với nhà cầm quân 60 tuổi đang là điều khiến truyền thông cũng như người hâm mộ Việt Nam khá sốt ruột.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ kết thúc vào cuối năm nay

Tuy nhiên trái lại với sự sốt ruột của truyền thông và người hâm mộ, HLV Park Hang Seo lại tỏ ra khá bình thản. Thậm chí là ông thầy người Hàn còn không muốn quan tâm đến hợp đồng ở thời điểm này.

Chia sẻ trước truyền thông, ông Park nhấn mạnh: ““Hiện giờ tôi cần tập trung. Tôi quan tâm tới 2 giải đấu sắp tới hơn. Hợp đồng với tôi bây giờ không quan trọng. Đó không phải điều chúng ta cần quan tâm lúc này”.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng khẳng định hợp đồng là việc của 2 bên giữa ông và VFF, đồng thời chia sẻ về thời gian đàm phán của cả 2:

“Cũng không phải tôi muốn tái ký là tái ký được. Triết lý của tôi cũng cần phù hợp với chính sách, phương hướng của bóng đá Việt Nam thì mới có thể gắn bó lâu dài hơn được.

Trước khi hợp đồng kết thúc 3 tháng, chúng tôi sẽ ngồi lại đàm phán với nhau. Tôi hiện không có thời gian suy nghĩ về việc đó. Tôi đang tập trung cho 2 giải đấu trước mắt. Công ty đại diện của tôi sẽ lo vấn đề ấy”.

Hiện tại HLV Park Hang Seo chỉ muốn tập trung cho các giải đấu sắp tới mà không quan tâm đến vấn đề hợp đồng

Với sự khẳng định từ HLV Park Hang Seo, người hâm mộ có thể tạm thời yên tâm việc ông sẽ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong công cuộc giành vàng SEA Games và chinh phục tấm vé đến vòng loại World Cup.

Nếu có thể làm tốt ở 2 giải đấu trên thì chắc chắn hợp đồng giữa ông Park và VFF sẽ còn được nối dài.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?