Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết thúc án phạt, đội trưởng ĐTVN trở lại đối đầu đội bóng cũ

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 15:27
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ trở lại sau án phạt nặng từ VFF để đối đầu đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An trong trận đấu cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, trận đấu rất đáng chú ý giữa Sông Lam Nghệ An gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy sẽ được diễn ra. Đây sẽ là trận đấu giữa một Sông Lam Nghệ An đang thi đấu khá ổn định với một Viettel đang dần trở lại trong khoảng thời gian gần đây. Đặc biệt, ở trận đấu tới, Viettel sẽ có sự trở lại cực kỳ quan trọng.

Quế Ngọc Hải sẽ quay trở lại sau án phạt ở trận gặp Hà Nội

Theo đó, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ trở lại đội hình chính thức của đội bóng áo lính sau khoảng thời gian khá dài phải nhận án phạt nặng của VFF. Đáng chú ý, trận đấu trở lại của đội trưởng đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 lại chính là đội bóng mà anh vừa mới dứt áo ra đi hồi đầu năm, Sông Lam Nghệ An.

Chia sẻ với truyền thông, Quế Ngọc Hải cho biết, anh không tránh được những áp lực trong ngày đối đầu đội bóng cũ: “Tôi biết sớm muộn gì cũng sẽ phải đối đầu SLNA, nhưng không ngờ nó lại đến đúng thời điểm này. Tôi có đôi chút áp lực, nhưng cũng háo hức khi nghĩ về trận đấu tới”.

Cựu cầu thủ SLNA sẽ có cơ hội đối mặt đội bóng cũ

Việc Quế Ngọc Hải dứt áo ra đi có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của SLNA. Trải qua 7 vòng đấu, SLNA đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội 3 điểm. Một khởi đầu tốt với đội chủ sân Vinh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?