Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện ngôi sao Việt Kiều thứ 4 được HLV Park Hang Seo theo dõi

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 05:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau Alexander Đặng, Jason Pendant Quang Vinh và Filip Nguyễn, cái tên cuối cùng sẽ được HLV Park Hang Seo kiểm tra trong chuyến đi sang châu Âu đã được lộ diện.

Tham khảo thêm:

Sau sự thành công ngoài mong đợi của thủ thành Đặng Văn Lâm, cánh cửa trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam của những cầu thủ Việt kiều đang được mở rộng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt là trong thời gian tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ đích thân tới châu Âu để quan sát, đánh giá, kiểm tra và cân nhắc một số cái tên nổi bật cho đội tuyển.

Theo đó, trong chuyến đi này, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đánh giá kĩ lưỡng một số cầu thủ Việt kiều được giới thiệu lên ông và Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ tới châu Âu để xem giò một số cầu thủ Việt kiều

Ngoài 3 cái tên rất nổi bật và được truyền thông quan tâm trước đó là thủ môn Filip Nguyễn, tiền đạo Alexander Đặng và hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh, thầy Park đã đưa vào tầm ngắm của mình cái tên Kelvin Bùi. Đây là cầu thủ sinh năm 2002, có bố là người Việt, mẹ là người Hà Lan. 

Kelvin Bùi từng được triệu tập vào đội U17 Hà Làn chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Âu. Anh từng gia nhập lò đào tạo trẻ của NEC Nijmegen cách đây 4 năm trước khi đầu quân cho Vitesse Arnnhem.

Kelvin Bùi đã được thầy Park đưa vào tầm ngắm

Ở mùa giải này, Kelvin Bùi thi đấu 12/14 trận cho đội U17 Vitesse Arnheim và là một quân bài rất quan trọng của đội bóng này.

Nếu có màn trình diễn tốt, chắc chắn tài năng trẻ sinh năm 2002 sẽ được thầy Park ghi nhận và gọi lên U23 cũng như tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?