Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ter Stegen thích thú vì được làm “người đàn ông của gia đình”

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 15:52
5/5 của 1 đánh giá
Thủ thành của Barcelona - Marc-Andre Ter Stegen mới đây đã chia sẻ những giây phút tuyệt vời của anh với gia đình trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19. Anh khẳng định bản thân rất yêu những công việc nấu nướng, dọn dẹp bên cạnh bóng đá.

và cô bạn gái xinh đẹp Daniela Jehle đã chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2017. Hai người có mỗi tình đẹp như mơ khi bắt đầu quan nhau vào năm 2012 và nhận tin vui khi đón con đầu lòng vào cuối năm 2019.

Ter Stegen nổi tiếng là người đàn ông chung thủy, yêu vợ và thương con. Trên trang cá nhân của mình thủ thành của Barca thường xuyên chia sẻ những giây phút tuyệt vời bên gia đình.

Ter Stegen thích thú với công việc nội trợ trong thời gian nghỉ dịch Covid-19

Và trong dịp các giải đâu phải tạm hoãn vì Covid-19 thì anh lại có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình nhỏ của mình. Mới đây người gác đền số 1 của Barca đã có những chia sẻ những giây phút tuyệt vời của anh với gia đình dù có đôi chút bận rộn.

“Tôi dành phần lớn thời gian ở trong phòng khách và bếp.” Ter Stegen nói với trang chủ của Barcelona khi mô tả công việc thường nhật khi các giải đấu tạm hoãn vì Covid-19.

“Tôi cũng tập luyện trong phòng gym nữa. Có rất nhiều bài tập mà tôi lập đi lập lại mỗi ngày. Đôi khi tôi còn tập trước cả bữa ăn sáng. Sau đó tôi dọn dẹp nhà cửa, đó cũng là một cách để tập thể dục.”

Thủ môn của Barca khá đảm đang trong công việc nội trợ

Dù thường xuyên phải làm công việc nhà thế nhưng Ter Stegen vẫn không quên tập luyện và giữ liên lạc với đội bóng.

“Chúng tôi rất dễ để liên lạc với nhau bằng cách chia ra thành từng nhóm nhỏ nên mọi thứ dễ hơn. Chúng tôi muốn tạo sự ảnh hưởng tích cực lên mọi người để nhắc nhở tầm quan trọng của việc ở nhà.”

>>> Xem thêm:

Theo một vài nguồn tin tại Tây Ban Nha, Bayern Munich đang dành sự quan tâm cho thủ thành số một của Barcelona thay cho thủ môn Manuel Neuer nay đã 34 tuổi. Hùm xám nước Đức sẵn sàng chi 90 triệu euro để chiêu mộ Ter Stegen của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Con số này sẽ giúp Ter Stegen vượt qua Kepa Arrizabalaga (80 triệu euro) để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?