Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ter Stegen tiết lộ điều giúp Barcelona vượt qua Inter Milan

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Sau cuộc lội ngược dòng trước Inter Milan, thủ thành Marc – Andre Ter Stegen đã có những chia sẻ về lý do giúp đội nhà có được chiến thắng.

Đối đầu với Inter Milan tại sân nhà Nou Camp, Barcelona đã có một khởi đầu rất khó khăn khi Lautaro Martinez mở tỷ số cho đội khách ngay ở phút thứ 2, phải đến khoảng thời gian cuối hiệp 2, đội bóng xứ Catalan mới có thể lội ngược dòng với cú đúp của Luis Suarez.

Sau trận đấu nghẹt thở với đội bóng thành Milan, thủ thành Ter Stegen đã có những chia sẻ về cuộc lội ngược dòng vừa qua và lý do tại sao Barcelona lại có thể giành được chiến thắng dù đã bị dẫn trước trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

“Chúng tôi đã phải nhận bàn thua trong hiệp 1, điều này đã khiến cho cả đội gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Thế nhưng, Barcelona đã chơi tốt trong hiệp 2 và có 2 bàn thắng”.

Ter Stegen thể hiện sự vui mừng sau khi giành chiến thắng

“Tôi phải cảm ơn Suarez vì những bàn thắng của anh ấy, anh ấy đã chứng tỏ được bản lĩnh và những phẩm chất của mình ở những thời điểm quan trọng nhất. Suarez đã khiến cho tất cả những ai chỉ trích anh ấy phải im lặng và tôi hy vọng anh ấy sẽ còn giữ được phong độ cao trong một thời gian dài sắp tới”, thủ thành người Đức chia sẻ sau trận đấu.

Với việc có được chiến thắng đầu tay tại tại mùa giải năm nay, Barcelona đã có được 4 điểm và đứng thứ 2 tại bảng F với điểm số ngang bằng với đội đầu bảng Borussia Dortmund.

Nỗi lo của Barcelona ở thời điểm hiện tại vẫn là phong độ kém cỏi tại La Liga và chưa kể là tân binh đắt giá – Antoine Griezmann tiếp tục thi đấu kém ấn tượng và chưa để lại nhiều dấu ấn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?