Bạn muốn tắt quảng cáo?

Terry có cơ hội lớn tái ngộ Mourinho ở Man United

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 09:22
5/5 của 1 đánh giá

Cựu trung vệ của Chelsea, John Terry mới đây đã có những tiết lộ với giới truyền thông về việc đã từng ủng hộ Manchester United. Thậm chí, anh suýt nữa có thể là một phần lịch sử của sân Old Trafford.

Tham khảo thêm: 

Hiện tại, đang có một thông tin cho biết, cựu trung vệ Chelsea, Terry hoàn toàn có thể gia nhập Man United khi anh đã chia tay Aston Villa vào cuối tháng 5. Đội bóng này khi đó đã thất bại trong việc giành tấm vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.

Trong bối cảnh hàng thủ của Qủy đỏ đang chơi rất tệ hại tại giải bóng đá số một nước Anh, sự bổ sung một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Terry sẽ giúp ích rất nhiều cho Man United.

Đặc biệt hơn cả, đó chính là với Jose Mourinho, khi HLV của Man United từng có quãng thời gian dẫn dắt trung vệ 37 tuổi tại Chelsea.

Terry sẽ có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Mourinho

Hiện tại, Terry vẫn đang là một cầu thủ tự do. Rất có thể, anh sẽ gia nhập Man United nếu Mourinho cảm thấy cần một thủ lĩnh để dẫn dắt những Smalling, Rojo hay Lindelof.

Cầu thủ này thậm chí đã từng đến gặp HLV Sir Alex Ferguson để tham gia vào một trận đấu và cùng ăn trưa với các cầu thủ Man United khi mới chỉ 14 tuổi.

“Tôi là một fan của Man United khi còn là một đứa trẻ” Terry tiết lộ.

“Bạn biết điều bạn muốn khi còn nhỏ là gì, bạn muốn ủng hộ đội bóng bạn thích chiến thắng tất cả các trận đấu. Và quan trọng hơn, cả cha và ông bạn đều là CĐV của Man United”.

Tuy từng là fan Man United, Terry lại đã thi đấu 18 mùa giải trong màu áo Chelsea, đại kình địch của Qủy đỏ. Anh đã cùng đội chủ sân Stamford Bridge giành mọi danh hiệu tập thể cao quý nhất, từ Champions League đến Premier League.

Terry đã từng giành chiếc vô địch Champions League lần đầu tiên với Chelsea

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?