Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thách thức mùa thu, tình cũ Morata khoe loạt ảnh mát mẻ

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 13:31
5/5 của 1 đánh giá

Alvaro Morata nổi tiếng là cầu thủ đào hoa. Người đẹp Maria Pombo từng đổ gục bởi gương mặt điển trai cùng tài nói chuyện duyên dáng của tiền đạo Chelsea. Mối tình nhanh chóng kết thúc trong tiếc nuối, tuy nhiên những người yêu quý Maria vẫn thường xuyên theo dõi cuộc sống hậu chia tay của cô.

Tham khảo thêm:

Morata và Maria bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2014, không lâu sau khi Morata chia tay Hoa hậu Tây Ban Nha, Carla Garcia Barber.

Khoe loạt ảnh bikini đốt mắt đấng mày râu

Những ngày đầu còn bỡ ngỡ khi sang Italia thi đấu, người đẹp luôn ở bên cạnh và chăm sóc chu đáo cho nửa kia và là động lực giúp Morata thi đấu tốt hơn trong những ngày đầu.

Mối tình của 2 người nhanh chóng kết thúc trong chóng vánh. Chưa đầy nửa năm sau khi chia tay Morata, người đẹp Maria đã tìm được tình yêu mới, đó là nam diễn viên kiêm người mẫu rất điển trai tên Pablo Castellano.

Vòng eo con kiến

Nguyên nhân chia tay là do trở ngại về khoảng cách địa lý khi Maria học tập tại Madrid trong khi Morata thi đấu ở Italia. Tuy nhiên, mỗi khi có thời gian rảnh, người đẹp thường tranh thủ sang Italia thăm và động viên anh thi đấu.

Đã 3 năm kể từ khi chia tay Morata, tuy nhiên người hâm mộ yêu quý Maria vẫn thường xuyên theo dõi cô trên Instagram. Cô nàng được fan chú ý bởi thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Làn da rám nắng khỏe mạnh

Mới đây, người đẹp đã tung bộ ảnh mới thách thức mùa thu đốt mắt fan. Kể từ sau chia tay Morata cô nàng vẫn có một cuộc sống riêng vui vẻ bên những người bạn và gia đình.

Morata và Maria đã không còn “theo dõi” nhau trên trang cá nhân. Cả hai đều xóa hầu hết hình ảnh của nhau trên trang Instagram.

Cặp chân dài miên man

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của tình cũ Morata:

 

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?