Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thách thức nào chờ đợi Công Phượng và các đồng đội tại mùa giải mới?

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 11:29
5/5 của 1 đánh giá

Trước mùa giải V-League 2020, đang có rất nhiều những thách thức chờ đợi Công Phượng và các đồng đội với tư cách là đương kim á quân của giải đấu.

Bên cạnh những bản hợp đồng bom tấn và một dàn cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Tiến Dũng, Phi Sơn ở thời điểm hiện tại, đương kim á quân V-League 2020 cũng đang phải đối mặt với những áp lực và thách thức khi kỳ vọng từ phía các CĐV cho đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng là rất lớn.

Sau những trận đấu tiền mùa giải, CLB TP HCM không có được những kết quả tốt, đặc biệt là khi gặp một đối thủ mạnh thực sự tại vòng sơ loại AFC Champions League, CLB TP HCM cũng đã phải nhận một thất bại khá tâm phục khẩu phục và đây là dấu hiệu chỉ ra nhiều vấn đề.

Đầu tiên, chính là các cầu thủ, khi những ngôi sao được đem về như Công Phượng chưa tìm được sự hòa nhập với các đồng đội, việc triển khai lối chơi của CLB TP HCM cũng không hề dễ dàng, sẽ cần thêm thời gian để các tiền đạo và tiền vệ có thêm sự gắn kết.

Công Phượng vẫn chưa thực sự hòa nhập tốt với CLB TP HCM

HLV Chung Hae-seong cũng đã từng lo ngại về việc Công Phượng vẫn chưa thực sự hòa nhập với lối chơi CLB TP HCM và vấn đề của tiền đạo này nằm ở khả năng phối hợp.

Bên cạnh việc chưa có được độ “nhuyễn” và hài hòa trong những đường phối hợp, những đối thủ của CLB TP HCM ở V-League mùa giải tới cũng đang mạnh dần lên, cụ thể, HAGL đang có những sự bổ sung rất chất lượng về đội hình, Viettel cũng rất khó lường trong khi Hà Nội FC vẫn đang có được sự ổn định với dàn cầu thủ trụ cột của ĐTQG như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh…

Có thể nói, hiện tại, Hà Nội FC chỉ cần quan tâm đến CLB TP HCM, trong khi đó đội chủ sân Thống Nhất lại có quá nhiều đối thủ để đề phòng.

Thầy trò HLV Chung Hae-seong sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức ở mùa bóng mới

Cuối cùng, CLB TP HCM ở mùa giải này sẽ có thêm đấu trường thi đấu ở khu vực Châu Á, và với một lịch thi đấu dày đặc và thiếu đi kinh nghiệm chinh chiến, những chấn thương xảy đến và những khó khăn chồng chất sẽ chờ đợi thầy trò HLV Chung Hae-seong ở phía trước và đương kim á quân V-League sẽ cần phải có một kế hoạch cụ thể để chuẩn bị cho những điều này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?