Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan chơi tốt, nhưng lại câm nín trước một mình Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan đã tạo ra được một thế trận tốt trước ĐT Việt Nam, tuy nhiên, sự xuất sắc của hàng thủ mà đặc biệt là Đoàn Văn Hậu đã khiến cho đội tuyển Thái lan.

Bên cạnh sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu cũng là một cái tên gây được rất nhiều sự chú ý đối với các cổ động viên của hai đội trong trận đấu đại chiến giữa ĐT và ĐT Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình ngày thi đấu 19/11 vừa qua.

Văn Hậu thực sự là một cầu thủ khác biệt của cả hai đội, vừa sở hữu thể hình vượt trội, vừa có được kinh nghiệm thi đấu ở một trong những giải đấu hàng đầu thế giới như Eredivisie, những gì cầu thủ gốc Thái Bình làm được thực sự là trên cả tuyệt vời.

Bỏ qua Văn Hậu thực sự là một thiếu sót lớn, khi anh chính là người đã khiến hàng tiền đạo đối phương phải khóc thét trong trận đấu vừa qua. Có thể, Chanathip vẫn có được những pha đi bóng nguy hiểm, thế nhưng, khi đối đầu với Văn Hậu, Messi Thái thực sự không có cơ hội khi hậu vệ gốc Thái Bình theo kém rất sát và không ngại tì đè để tranh chấp.

Văn Hậu thực sự đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ trước ĐT Thái Lan

Ngôi sao trẻ Ekanit Panya là một trong những quân bài được HLV Nishino tin tưởng ở trận đấu vừa rồi, tuy nhiên, tiền vệ này cũng gần như biến mất trên sân khi một mình Văn Hậu đã hóa giải được gần như toàn bộ những đường lên bóng bên cánh phải của ĐT Thái Lan.

Đỉnh cao trong trận đấu vừa rồi chính là pha bóng mà Văn Hậu đã lấy thân mình ra để cản phá cú sút của cầu thủ bên phía Thái Lan để giữ lại 1 điểm cho đội nhà trong trận cầu căng thẳng.

Chưa kể đến nhưng lần Văn Hậu lên tham gia tấn công và có được những đường tạt bóng và phối hợp đẹp mắt với đồng đội, có thể nói, Văn Hậu đang càng ngày càng trở nên toàn diện hơn và sẵn sàng khuất phục bất cứ đối thủ nào của ĐT Việt Nam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?