Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan chốt đội hình khủng đại chiến với đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 16:18
5/5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Thái Lan chuẩn bị đối đầu với Việt Nam tại lượt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Thái Lan đã có thắng lợi khá bất ngờ trước UAE trong trận đấu hôm 15/10 vừa qua. Với thắng lợi này, Thái Lan cùng có được 7 điểm sau 3 trận như tuyển Việt Nam, nhưng hơn về hiệu số (+4 với +3), để trở lại ngôi đầu bảng G vòng loại  khu vực châu Á.

Chính vì vậy cuộc đối đầu với Việt Nam tới đây sẽ là cuộc đại chiến quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả 2 đội. Sau 1 tuần hội quân, HLV Akira Nishino đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ tham dự trận đấu với Malaysia và Việt Nam tới đây.

Danh sách này không có nhiều khác biệt so với lần tập trung tháng 10. Nổi bật nhất vẫn là hai ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.

HLV Akira Nishino đã chính thức chốt danh sách 24 cầu thủ đối đầu với Việt Nam

Ngoài ra, đội tuyển Thái Lan vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng như Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Tom Bihr, Teerasil Dangda, Supachai, Supachok, Tristan Do hay Ekanit Panya.

24 cầu thủ trên sẽ hành quân tới Malaysia vào ngày 14/11. 5 ngày sau đó đội hình gồm nhiều binh hùng tướng mạnh trên sẽ tới Mỹ Đình để đối đầu với Việt Nam.

Thái Lan cần giành điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng của mình và điều đó sẽ giúp cho HLV Akira Nishino cùng các học trò có thêm quyết tâm trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng trong tháng 11.

Danh sách 24 tuyển thủ Thái Lan

 

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Bootprom.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Tristan Do, Adisorn Promrak, Narubadin Weerawatnodom, Pansa Hemviboon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Manuel Bihr, Sasalak Haiprakhon, Nitipong Selanon, Elias Dolah.

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Tanaboon Kesarat, Bordin Phala, Supachok Sarachat, Phithiwat Sukjitthammakul, Ekanit Panya, Siwakorn Tiatrakul, Sarach Yooyen.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?