Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thần đồng Thái Lan thừa nhận áp lực khi đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 20:38
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Việt Nam, tài năng trẻ Ekanit Panya của ĐT Thái Lan đã bày tỏ sự căng thẳng khi chuẩn bị đối đầu với “Những ngôi sao Vàng”.

Hai đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau 3 lượt trận với cùng 7 điểm (Thái Lan xếp trên do hơn hiệu số). Cuộc chạm trán giữa hai đội vào trung tuần tháng 11 tới đây sẽ có ý nghĩa quan trọng tới tấm vé đi tiếp.

Trước thềm trận đại chiến, thần đồng 20 tuổi của bóng đá Thái Lan – Ekanit Panya vừa lên tiếng thừa nhận áp lực khi phải đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo. Dẫu vậy, quyết tâm giành chiến thắng là điều mà chân sút trẻ này hướng tới.

Chia sẻ với báo giới sau khi được triệu tập lên ĐT Thái Lan, Ekanit Panya cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi tiếp tục được HLV Akira Nishino triệu tập. Chức vô địch với Chiangrai United mới đây giúp tôi tự tin và quyết tâm hơn”

“NHM Thái Lan đặt nhiều kỳ vọng vào tôi. Nhưng thực sự tôi đang có những áp lực cho riêng mình. Đặc biệt là ở trận gặp ĐT Việt Nam, đó là một trận đấu rất quan trọng với một cầu thủ còn rất trẻ như tôi”

Ekanit Panya thừa nhận áp lực khi đối đầu ĐT Việt Nam

“Tuy vậy, đây là cơ hội để tôi phát triển thêm, và phải học hỏi từ các đồng đội nhiều kinh nghiệm. Tôi phải cải thiện khả năng xử lý bóng và di chuyển không bóng. Nhưng bây giờ không phải là lúc nghĩ về tương lai, hiện tại, tôi muốn dành sự tập trung cho các trận đấu với Thái Lan”.

Tiền đạo trẻ Ekanit Panya được kỳ vọng rất nhiều khi Thái Lan chuẩn bị bước vào 2 chuyến làm khách liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022, trước Malaysia và Việt Nam.

Trong trận thắng 2-1 của Thái Lan trước UAE, chính Ekanit Panya ghi bàn ấn định kết quả. Anh đồng thời nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đọ sức UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11. Hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?