Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan ngỡ ngàng vì thầy Park không gọi “sát thủ” Văn Quyết

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 12:12
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây truyền thông Thái Lan bày tỏ sự tò mò về quyết định của HLV Park Hang Seo cho danh sách triệu tập tuyển Việt Nam. Theo đó, Văn Quyết – một sát thủ tại V-League lại không góp mặt trong danh sách này.

Mùa giải vừa qua, Văn Quyết đã rực sáng trong màu áo CLB Hà Nội và góp công lớn giúp đội bóng thủ đô giành cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc gia.

Anh chính là thủ quân dẫn dắt đội bóng bảo vệ chức vô địch V.League và còn trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Chính anh cũng là trụ cột rất quan trọng giúp Hà Nội vào tới chung kết liên khu vực ở AFC Cup.

Xuất sắc là vậy nhưng Văn Quyết tiếp tục không có tên trong danh sách triệu tập cùng ĐTQG cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau chức vô địch AFF Cup đến bây giờ, Văn Quyết không có cơ hội để phục vụ ĐTQG tại Asian Cup và bây giờ là vòng loại World Cup. Đó đều là những trận đấu thuộc hệ thống của FIFA.

Thái Lan ngỡ ngàng vì thầy Park không gọi “sát thủ” Văn Quyết

Mới đây truyền thông Thái Lan bày tỏ sự tò mò về quyết định của HLV Park Hang Seo cho danh sách triệu tập tuyển Việt Nam khi không gọi Văn Quyết. Cụ thể tờ báo Siamsport của Thái Lan đăng tải bài viết với nhan đề: “Thật kỳ lạ: Ngôi sao 28 tuổi, cầu thủ xuất sắc nhất V.League lại không được gọi lên ĐTQG Việt Nam”.

“Bóng đá Việt Nam đang có một chủ đề rất nóng bỏng sau khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup. Bởi trong danh sách mới nhất hoàn toàn không có tên cầu thủ Nguyễn Văn Quyết.”

“Nguyễn Văn Quyết từng nói rằng anh sẽ cố gắng làm tốt nhất với hy vọng được trở lại ĐTQG. Thế nhưng cuối cùng, anh lại phải nếm trải cảm giác thất vọng vì bị gạch tên”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?