Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan thở phào với chấn thương của Chanathip

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 12:42
4/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Chanathip đã dính chấn thương khi chơi bóng tại CLB Consadole Sapporo. Rất may cho cầu thủ người Thái Lan là chấn thương không đáng lo ngại.

Bộ phận y tế của CLB Consadole Sapporo cho hay, nhiều khả năng Chanathip đã bị rách cơ bắp chấn phải. Đây là một dạng chấn thương tương đối nặng và có thể khiến cầu thủ phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Chanathip dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận đấu giữa Consadole Sapporo gặp Sanfrecce Hiroshima.

Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, tiền vệ người Thái Lan không dính chấn thương quá nặng. Theo kết quả kiểm tra MRI thì Thái không bị rách cơ bắp chân như chẩn đoán ban đầu. Anh chỉ bị căng cơ và chỉ mất chưa đầy 1 tuần để trở lại sân cỏ. Dự kiến, Chanathip sẽ có thể ra sân ngay ở trận gặp Urawa Red vào ngày 17/3 tới đây.

Chanathip không dính chấn thương nặng

Vào cuối năm 2020, các bác sĩ của CLB Consadole Sapporo đã tổ chức hội chẩn cùng rất nhiều chuyên gia đầu ngành y học thể thao tại Nhật Bản để tìm ra nguyên nhân khiến Chanathip liên tục bị rách cơ đùi. Thời điểm này các bác sĩ mới phát hiện ra khớp háng của Chanathip có dấu hiệu bị lệch, dẫn đến bó cơ ở đùi bị căng và dễ rách.

Việc Chanathip không dính chấn thương nặng là một tin cực vui với HLV Nishino và bóng đá Thái Lan. Bởi Chanathip đang là niềm hi vọng số một của đội tuyển xứ chùa vàng tham vọng lật đổ ĐTQG Việt Nam để giành một suất đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ 3 sau 5 lượt trận. Họ kém đội dẫn đầu Việt Nam 3 điểm và đội xếp thứ 2 Malaysia 1 điểm. Muốn giành vé vào vòng loại cuối cùng, "Voi chiến" cần giành kết quả tốt trước Indonesia, Malaysia và UAE ở các trận đấu còn lại.

Thái Lan đang thất thế trước Việt Nam tại vòng loại World Cup

đang nắm lợi thế lớn tại bảng G. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành ít nhất 6 điểm cho 3 trận đấu còn lại. Nếu mục tiêu trên được hoàn thành, gần như chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ ghi tên mình vào vòng loại cuối trên hành trình tới Qatar năm 2022.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?