Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan tính cửa vượt mặt Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Những trang báo của Thái Lan đã nhận định, khả năng đội tuyển nhà “lật kèo” và đánh chiếm ngôi đầu bảng G của ĐT Việt Nam là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau các loạt trận diễn ra trong năm 2019, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang có được 11 điểm và vị trí đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Tuy đây là một vị trí cao thế nhưng không có gì chắc chắn rằng, sau những trận đấu tới sẽ không có gì thay đổi về thứ hạng của các đội tuyển.

Tờ SiamSport của Thái Lan mới đây đã đưa ra những nhận định cho rằng, trong những trận đấu ở năm 2020. Đội tuyển Thái Lan sẽ dần dần tiến xa và đánh chiếm vị trí số 1 hiện tại của Việt Nam tại bảng đấu này.

Truyền thông Thái Lan đang dự tính đội nhà sẽ có thể vươn lên ngôi đầu bảng G ở lượt về

Đối với ĐT Thái Lan, tuy cũng sẽ gặp những đối thủ giống như Việt Nam thế nhưng Voi Chiến sẽ có hai trận đấu trên sân nhà với các đối thủ Indonesia và Malaysia. Chuyến làm khách trên sân của ĐT UAE đương nhiên sẽ rất khó khăn tuy nhiên nên nhớ thầy trò HLV Akira Nishino đã từng đánh bại đối thủ này ở lượt đi.

ĐT Việt Nam cũng sẽ không còn nhiều trận đấu được thi đấu trên sân nhà, và đây cũng sẽ là một lợi thế để ĐT Thái Lan tận dụng và vượt lên. Nếu vẫn muốn lọt vào vòng loại sau, đương nhiên HLV Nishino và các học trò phải đặt ra mục tiêu toàn thắng trong vòng 3 trận đấu cuối.

Đối với thầy trò HLV Park Hang Seo, trận đấu với ĐT Malaysia sẽ là một trong những trận đấu mà ĐT Việt Nam buộc phải thắng, trước khi lên tinh thần để cho các trận đấu tiếp theo với ĐT Indonesia và ĐT UAE.

Thầy trò HLV Park sẽ phải rất cố gắng trong những trận đấu còn lại

Cuộc cạnh tranh trong những vòng đấu cuối cùng sẽ thực sự nóng, khi ĐT UAE cũng là một đối trọng thực sự và quỹ sân nhà của họ cũng còn rất nhiều. Nếu giành trọn 12 điểm trong 4 trận đấu cuối cùng, ĐT UAE sẽ lên đỉnh của bảng đấu và đi tiếp với vị trí đứng đầu.

Tuy nhiên, tính toán là vậy, thế nhưng đương nhiên không có gì có thể đoán trước khi bóng chưa lăn, và bất kỳ sai sót nào cũng sẽ khiến bất kỳ đội bóng nào phải trả giá.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?