Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan tố Việt Nam có hành động gián điệp, HLV Park Hang Seo lên tiếng đáp trả

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 17:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang-seo lên tiếng bảo vệ giới truyền thông nước nhà khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan tố phóng viên Việt Nam có hành động “gián điệp” trong buổi tập kín của thầy trò HLV Nishino Akira.

Tham khảo thêm:

Cách đây chưa lâu, một trang báo mạng của Việt Nam đã đăng tải một bức ảnh chụp ĐT Thái Lan đang tập luyện từ một khoảng cách rất xa. Bức ảnh này nhanh đến tai Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và HLV Nishino Akira.

FAT tố truyền thông Việt Nam là “gián điệp” sau bức ảnh này

Được biết một số phóng viên Việt Nam đã vô tình thấy buổi ĐT Thái Lan từ… cửa sổ phòng khách sạn và chụp ảnh lại. Điều đó đã khiến Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) tức giận và phản ứng rất mạnh. Đích thân Chủ tịch FAT cũng đã lên tiếng, cho rằng truyền thông đội khách đã hành động như “gián điệp” vì đó là buổi tập kín của ĐT Thái Lan.

Trong buổi họp báo chiều ngày 4/9, HLV Park Hang-seo lên tiếng bảo vệ giới truyền thông nước nhà. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những phát biểu rất thuyết phục khi nói về vấn đề này.

“Họ có cần thiết phải làm vậy không? Tôi là HLV trưởng và không có quyền hạn gì trong vấn đề này. Nhưng tôi thấy đẩy phóng viên xuống các tầng dưới để đảm bảo họ không tác nghiệp trộm thì quá nhạy cảm”, HLV Park Hang Seo lên tiếng.

Thầy Park lên tiếng đáp trả cực gắt

“Tôi đã xem thông tin này trên các trang báo Hàn Quốc và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng đã có ý kiến về vấn đề này. Tôi nghĩ rằng đây không phải vấn đề gì nhạy cảm.”

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào 19h00 ngày mai (05/09) trên sân vận động Thammasat.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?