Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan và Indonesia có màn chạy đà thảm họa trước VL World Cup

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 08:15
2.9/5 của 31 đánh giá
Để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022, Thái Lan và Indonesia đã tổ chức các trận giao hữu. Tuy nhiên, cả hai đội tuyển này đều nhận về những kết quả không như ý muốn.

Đội tuyển Thái Lan đã sớm đặt chân đến UAE, nhằm có sự chuẩn bị sớm cho các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Nishino nhanh chóng có trận giao hữu với tuyển Oman nhằm thử nghiệm đội hình.

Cả hai đội nhập cuộc cởi mở trong trận giao hữu. Đội bóng xứ Chùa vàng thi đấu chủ động hơn trong quãng thời gian đầu trận. Tuy nhiên, họ lại bị thủng lưới trước ở phút thứ 43, sau khi Abdulaziz Al-Muqbali dứt điểm đẹp mắt đánh bại thủ môn Siwarak.

Thái Lan thua trong trận giao hữu đầu tiên

Dù thực hiện một loạt thay đổi nhân sự trong 45 phút của hiệp 2 nhưng Thái Lan vẫn không thể tìm được bàn gỡ, qua đó chấp nhận thua 0-1 trước Oman. Sau đây ít ngày, Thái Lan sẽ có thêm trận giao hữu nữa với Tajikistan trước khi bước vào các trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một đội tuyển khác của bảng G cũng đá giao hữu sớm là Indonesia. Vài ngày sau khi có mặt ở UAE, đội bóng xứ vạn đảo có trận giao hữu với Afghanistan nhằm thử nghiệm các miếng đánh chiến thuật.

>>>Xem thêm:

Hiệu quả chưa thấy đâu, chỉ 6 phút sau khi bóng lăn, Indonesia đã bị thủng lưới và họ nhận thêm bàn thua nữa trước khi hiệp một khép lại. Hiệp hai chỉ trôi qua được vài phút, đại diện đến từ Đông Nam Á thủng lưới thêm lần thứ 3.

Những thay đổi về nhân sự của HLV Shin Tae Yong giúp Indonesia có được 2 bàn gỡ trong hiệp hai, nhờ công của Egy Maulana và  Adam Alis. Dù để thua 2-3 chung cuộc, nhưng Indonesia cho thấy những nét tích cực trong lối chơi và sẵn sàng trở thành chướng ngại vật cho các đội còn lại của bảng G, trong đó có .

Indonesia quyết tâm gỡ gạc thể diện sau 5 trận toàn thua

Dẫu sao Indonesia cũng đã bị loại, việc họ quyết tâm chơi hết mình ở các trận mang tính thủ tục cũng đáng nhận được những lời khích lệ. 3 trận đấu còn lại của Indonesia lần lượt gặp Thái Lan (3/6), tuyển Việt Nam (7/6), trước khi đá trận cuối gặp UAE (11/6).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?