Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Indo chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 21:16
3.1/5 của 13 đánh giá
Truyền thông Indonesia lên tiếng cảnh báo đội nhà về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam trước ngày tái đấu ở VL World Cup 2022.

Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng quyết tâm của ĐT Indonesia ở các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là rất lớn. Đội tuyển xứ Vạn đảo đặt mục tiêu trở thành “kẻ ngáng đường” cho các đối thủ, nhất là đội đầu bảng Việt Nam.

Mới đây, báo giới Indonesia tiếp tục có bài viết về thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu sắp tới, trong đó chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía “Những chiến binh Sao Vàng” nhằm cảnh báo đội nhà dành sự chăm sóc đặc biệt.

Báo giới Indonesia cho rằng Tiến Linh là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam

Theo đó, cây bút Zulfirdaus Harahap khẳng định ĐT Indonesia cần phải dè chừng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, nếu muốn có kết quả tốt trước Việt Nam: "Tiến Linh là gương mặt của đội tuyển Việt Nam mà Indonesia phải chăm sóc kỹ. Cầu thủ 23 tuổi này là mẫu tiền đạo có bản năng săn bàn nhạy bén.

Tiến Linh rất giỏi trong việc mở ra không gian để phối hợp cùng các đồng đội xung quanh. Cầu thủ Becamex Bình Dương được biết đến là người sở hữu những cú sút chính xác và uy lực.

Cho đến nay, Tiến Linh đã ghi được 2 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2022. Một trong số đó là bàn thắng vào lưới Indonesia, giúp Việt Nam thắng 3-1, trong trận đấu ngày 15/10/2019".

Qua đó lên tiếng cảnh báo đội nhà để ý đặc biệt tới tiền đạo này

Nhiều cầu thủ Indonesia hiện nay cũng từng gặp Tiến Linh trong trận chung kết SEA Games 2019. Trận ấy, anh không ghi bàn, nhưng thi đấu nổi bật để cùng U22 Việt Nam giành HCV.

Mùa giải năm nay, Tiến Linh đã có được 6 pha lập công ở V.League 2021. Tính ra, thành tích của tiền đạo người Hải Dương chỉ kém đúng 1 bàn so với top các chân sút cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới là Văn Toàn, Rodrigo và Konan với cùng 7 bàn.

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất Tiến Linh là cái tên có thể gây áp lực lên được hàng thủ đối phương. Có thể dễ dàng nhận thấy những phẩm chất ưu việt mà Tiến Linh đang sở hữu là cần kíp với ĐT Việt Nam: tốc độ, dứt điểm ít chạm, sút xa và kỹ thuật khéo léo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?