Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bác sĩ ĐT Việt Nam báo tin về vui tình hình chấn thương của Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Bác sĩ Choi Ju Young đã lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương của 2 ngôi sao Tuấn Anh và Công Phượng sau trận thắng Indonesia.

Sau chiến thắng trước ĐT Indonesia với tỉ số 3-1 ngay trên đất khách, ĐT Việt Nam đã có 1 ngày xả hơi tại Bali trước khi quay trở lại Việt Nam vào tối qua (17/10). Theo lịch trình, ĐT Việt Nam đã di chuyển từ Bali tới TP Hồ Chí Minh trước khi tách ra những nhóm khác nhau để trở về CLB.

Theo đó, HLV Park Hang Seo và một nhóm thành viên ban huấn luyện cùng một số tuyển thủ bay tiếp về Hà Nội ngay trong đêm. Sau khi có mặt tại Hà Nội, bác sĩ Choi Ju Young, người được mệnh danh là thần y của ĐT Việt Nam, đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với các phóng viên tại sân bay.

Bác sĩ Choi cho biết chấn thương của Tuấn Anh, Công Phượng không nghiêm trọng

Ông đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của 2 tuyển thủ là Tuấn Anh cùng Công Phượng là hoàn toàn không nghiêm trọng. Chia sẻ với báo giới, thần y Choi cho biết: “Tuấn Anh rất ổn. Chấn thương của cậu ấy không có gì nghiêm trọng cả. Công Phượng cũng vậy, cậu ấy hơi đau một chút nhưng tình hình vẫn không tệ lắm. Bộ đôi này hoàn toàn đủ khả năng lên tuyển nếu được gọi tên ở đợt tập trung tới”.

Sau ngày hôm nay, Công Phượng sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Sint-Truidense còn Tuấn Anh sẽ trở lại Hoàng Anh Gia Lai để hoàn tất những trận đấu cuối cùng của mình tại V-League 2019, nơi mà HAGL gần như đã chắc chắn 1 suất trụ hạng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?