Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển thủ Việt Nam: “Bali rất xinh đẹp nhưng không bằng vợ anh”

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 21:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu của đội tuyển Việt Nam trước ĐT Indonesia, một tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam đã gửi những lời rất ngọt ngào đến cô vợ yêu đấu của mình.

Vào ngày 16/10, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam lên đường về nước sau chiến thắng trước ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Tất cả các cầu thủ đều mang trong mình một tâm trạng rất phấn khích sau khi có được thắng lợi thuyết phục.

Tất cả các thành viên trong đội tuyển đều có những bài đăng thể hiện sự tinh nghịch và vui sướng trên đường trở về Việt Nam. Tuy nhiên, mọi bài đăng của các cầu thủ đều bị lu mờ bởi một dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

“Bali rất xinh đẹp. Nhưng không bằng vợ anh. Về thôi”.

Dòng nhắn nhủ ngọt ngào của Trọng Hoàng đến vợ

Bài chia sẻ này của Trọng Hoàng ngay lập tức đã nhận được nhiều sự chú ý đến từ các fan hâm mộ bóng đá nước nhà. Có một số bình luận hóm hỉnh cho rằng tài nịnh vợ của tiền vệ ĐT Việt Nam đã lên đến mức thượng thừa.

Ngoài Trọng Hoàng, thì trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng có một bàn thắng để gửi tặng vợ mình trong trận đấu vừa qua. Chứng kiến đồng đội tại câu lạc bộ Viettel có bài đăng “nịnh” vợ cực hot, Ngọc Hải cùng hậu vệ Văn Hậu cũng đã có những bình luận góp vui.

Sau trận đấu này, Trọng Hoàng sẽ trở lại để làm lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới với cô vợ Quỳnh Anh, tuyển thủ đội tuyển Việt Nam và bà xã nên duyên vợ chồng vào ngày 25/10/2018. Ở thời điểm đó, Trọng Hoàng đã được thầy Park cho kết thúc sớm đợt tập huấn để về quê “đón nàng về dinh” và sau đó lại lên hội quân cùng đội tuyển.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?