Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải Hazard, đây mới là cái tên không thể thay thế tại Chelsea

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Drogba cho rằng không phải Eden Hazard mà người không thể bán tại Chelsea phải là N’golo Kante và anh cũng cho rằng Kante sẽ chưa thể ra đi trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

vẫn đang là cái tên không thể thay thế tại Stamford Bridge thời điểm hiện tại, tiền vệ người Pháp luôn đóng vai trò quan trọng tại . Việc không được thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường dưới thời HLV Maurizio Sarri do phải nhường lại cho khiến Kante vẫn chưa chứng minh được sự thích nghi tốt của mình ở vai trò mới.

Kante có vai trò quan trọng trong lối chơi Chelsea

Điều này đang khiến nhiều thông tin cho rằng Kante đang cảm thấy không hạnh phúc tại Chelsea và nhiều đại gia như hay đang tỏ ra quan tâm tới tiền vệ này. Real Madrid thậm chí đã đánh tiếng rằng họ có thể bạo chi 100 triệu euro cho chữ ký của Kante.

Đây chính là điều huyền thoại Didier Drogba của The Blues cảm thấy lo lắng. Cựu sao người Bờ biển ngà cho rằng Kante chính là cầu thủ phải được CLB giữ lại trong Phiên chợ hè sắp tới. 

“Kante phải ở lại, đó là yếu tố quyết định thành công của đội bóng. Đối với tôi, Kante cùng là bộ đôi quan trọng nhất của Chelsea, tôi muốn đội bóng giữ bằng được cả hai cầu thủ này. Một trong hai ra đi khả năng giành những danh hiệu của Chelsea sẽ bị ảnh hưởng đáng kể”.

Huyền thoại Drogba cho rằng Chelsea không được để mất ngôi sao này

“Tôi nghĩ Kante sẽ không đòi ra đi, cậu ấy vừa ký hợp đồng mới, điều đó cho thấy cậu ấy hạnh phúc ở Chelsea. Kante là một cầu thủ chất lượng, việc cậu ấy được nhiều CLB lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu, song tôi tin cậu ấy sẽ không rời Chelsea”. Cựu danh thủ Drogba khẳng định.

Gia Long
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?