Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer muốn MU cải thiện một điều sau trận thắng Aston Villa

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá
MU tiếp tục giành chiến thắng trước Aston Villa để san bằng cách biệt về mặt điểm số với đội đầu bảng Liverpool trên BXH. Tuy vậy, phát biểu sau trận đấu HLV Solskjaer vẫn tỏ ra chưa hài lòng về các học trò.

Vòng 17 , MU có trận đấu được dự đoán khó khăn, tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Dù vậy, Anthony Martial và Bruno Fernandes đã thay nhau tỏa sáng, mang về chiến thắng kịch tích cho MU. Hàng công thi đấu hiệu quả, nhưng hàng thủ đã chơi cực kỳ chắc chắn để MU có thể bảo toàn được 3 điểm.

MU nhọc nhằn giành chiến thắng trước Aston Villa

Thắng lợi này giúp MU cân bằng điểm số với đội đứng đầu BXH là   nhưng kém về chỉ số phụ. Nên nhớ Quỷ đỏ còn 1 trận chưa đá với Burnley, vì vậy việc họ sẽ soán ngôi đầu của Liverpool là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau trận đấu, ngoài việc chỉ ra những điểm tích cực của MU, Solskjaer cũng tỏ ra chưa hài lòng về cách bảo toàn tỷ số của các học trò trong 10 phút cuối. Trước một đối thủ khó chịu như Aston Villa, một chút lơ là cuối trận cũng đủ để họ phải trả giá bằng cả 3 điểm.

“Đừng hiểu sai ý tôi, tôi rất vui với 3 điểm giành được và rất hài lòng với màn trình diễn, nhưng luôn có những thứ chúng tôi cần cải thiện.”, Solskjaer phát biểu sau trận.

“Tôi nghĩ đáng lẽ chúng tôi phải kết thúc trận đấu theo cách tốt hơn. Đây chẳng khác nào một trận chung kết cúp hoặc trận đấu cuối cùng của mùa giải. Chúng tôi cần học cách chơi tốt hơn khi đang dẫn trước đối thủ.”

"Tuy nhiên chúng tôi đã cho thấy sự tiến bộ rất nhanh chỉ sau một năm. Chúng tôi đã cải thiện nhiều và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Các cầu thủ không ngừng học hỏi và khát khao thi đấu, đó là điều rất quan trọng."

Solskjaer vẫn chưa hài lòng về mà trình diễn ở những phút cuối của MU

Rõ ràng dù giành chiến thắng trước Aston Villa tuy nhiên MU cũng khiến cổ động viên không ít lần thót tim ở những phút cuối trận. HLV Solskjaer nhìn ra được vấn đề và muốn các cầu thủ MU thi đấu tập trung hơn ở những trận đấu còn lại của mùa giải.

trước mắt của MU là khá dày. Họ phải thi đấu ở 3 đấu trưởng là Ngoại hạng Anh, cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Chính vì thế, việc xoay tua đội hình sao cho hiệu quả cũng đang là bài toán đau đầu của Solskjaer.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?