Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes khiến fan MU ấm lòng với chia sẻ về Pogba

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá
Sau chiến thắng của MU trước Aston Villa ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ khiến fan MU ấm lòng về người đồng đội Paul Pogba.

Rạng sáng nay 2/1, có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 17 giải ngoại hạng anh. Dù gặp đôi chút khó khăn song MU vẫn là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1. đánh đầu mở tỉ số và Bruno Fernandes ấn định thắng lợi bằng pha sút phạt đền thành công.

3 điểm có được giúp MU san bằng cách biệt với đội đầu bảng Liverpool khi có cùng 33 điểm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chỉ xếp thứ 2 do có hiệu số bàn thắng bại kém hơn (+9 so với +17). Trong tay MU vẫn còn một trận đá bù với và nếu duy trì được phong độ này, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer hoàn toàn đủ sức cạnh tranh chức vô địch mùa bóng năm nay.

MU giành chiến thắng trước Aston Villa

Trở lại với trận đấu, một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía MU là . Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng tiền vệ người Pháp là người mang về quả phạt 11m trong thời điểm MU vừa mới bị Aston Villa gỡ hòa. Sau trận, Fernandes đã không tiếc lời ca ngợi người đồng đội.

"Tôi nghĩ hôm nay Paul đã rất đỉnh. Bàn thắng đầu tiên thể hiện kỹ thuật tuyệt vời của anh ấy. Tất cả chúng tôi đều biết những phẩm chất mà anh ấy có và không có gì phải nghi ngờ về điều này", Fernandes nói với MUTV.

Chúng tôi biết anh ấy có thể giúp chúng tôi và trình diễn thứ bóng đá đỉnh cao. Hôm nay, anh ấy đã làm được. Anh ấy đã tham gia vào cả hai bàn thắng, trong đó có mang về một quả phạt đền. Chắc chắn, anh ấy sẽ còn cống hiến nhiều hơn cho đội bóng này với sự tự tin trong mỗi trận đấu".

Pogba thi đấu cực hay trước Aston Villa

Chia sẻ của Fernandes có thể khiến người hâm mộ MU cảm thấy ấm lòng, sau những nghi ngại về thái độ và khả năng cống hiến của Pogba suốt thời gian qua. Chân sút 26 tuổi đang có tương lai không chắc chắn ở sân Old Trafford, song Pogba vẫn cố gắng thi đấu thật tốt mỗi khi được ra sân và cống hiến bằng tất cả sức lực.

Đây là thời điểm rất quan trọng của mùa giải và với những gì đã thể hiện, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đoàn kết cũng như nỗ lực của toàn đội.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?