Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Atletico, Chelsea làm được điều tuyệt vời sau 9 năm

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 07:51
3/5 của 3 đánh giá
Chiến thắng trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu không chỉ giúp Chelsea tạo ra chút lợi thế nhỏ trước trận lượt về trên sân nhà mà còn tạo điều kiện để đội bóng này làm được điều tuyệt vời sau 9 năm.

Ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, Chelsea đã có màn trình diễn xuất sắc trước Atletico. Không chỉ chắc chắn trong khâu phòng ngự, đội bóng thủ đô London còn kết liễu đối phương với siêu phẩm của Olivier Giroud vào phút 69.

Bàn thắng duy nhất đó giúp The Blues đánh bại Atletico 1-0 ngay trên sân khách, qua đó có được lợi thế trước màn tái đấu ở sân nhà vào ngày 18/3 tới. Đây rõ ràng là kết quả mang tới niềm vui dành cho những cổ động viên Chelsea.

Đáng chú ý, chiến thắng trước Atletico vào rạng sáng ngày 24/2 cũng giúp thầy trò Thomas Tuchel làm được điều tuyệt vời sau 9 năm. Cụ thể, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, Chelsea có được thắng lợi trên sân khách ở một trận đấu thuộc vòng knock-out cúp C1 châu Âu.

Chelsea có chiến thắng trước Atletico Madrid 

Lần gần nhất họ làm được điều đó là khi Chelsea đánh bại Benfica với tỉ số 1-0 tại vòng tứ kết cúp C1 diễn ra ngày 28/3/2012. The Blues vượt qua đại diện tới từ BĐN trên sân của đối thủ nhờ pha làm bàn duy nhất của Kalou vào phút 75.

Đó cũng là mùa giải mà đội bóng này đã lên ngôi vô địch cúp C1 châu Âu. Rõ ràng, Chelsea đã phải chờ đợi quá lâu để có được thắng lợi trên sân khách ở một vòng đấu loại trực tiếp. Dù cho màn so tài với Atletico vào rạng sáng ngày 24/2 diễn ra trên sân trung lập thay vì là sân nhà của đại diện TBN nhưng chí ít, với Chelsea, đó vẫn là sân khách.

Đó là chiến thắng đầu tiên của The Blues trên sân khách ở vòng knock-out tại cúp C1

Với thắng lợi 1-0 trước Atletico, The Blues có cơ hội lớn trước màn tái đấu vào ngày 18/3, Họ đang đứng trước việc sẽ có lần đầu tiên kể từ năm 2014 đi tới tứ kết cúp C1 châu Âu. Lần cuối cùng Chelsea làm được điều đó, họ giành quyền góp mặt ở vòng bán kết rồi dừng bước khi đối đầu chính Atletico.

Đáng chú ý, ở trận lượt về sắp tới, Tuchel sẽ không có được sự phục vụ từ 2 học trò, đó là Mason Mount cùng Jorginho vì án treo giò sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Video highlight Atletico vs Chelsea - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?