Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng đậm Liverpool, Lucas Vazquez chốt luôn tương lai

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 09:52
5/5 của 1 đánh giá
Real Madrid đã có được chiến thắng 3-1 trước Liverpool tại trận lượt đi tứ kết Champions League. Ngay sau đó, hậu vệ Lucas Vazquez đã lên tiếng về tương lai của mình.

mới đây đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi Champions League mùa giải năm nay.

3 bàn thắng của Real được ghi do công của Vinicius Junior (cú đúp) và . Liverpool chỉ có được vỏn vẹn một bàn thắng từ tình huống dứt điểm của Mohamed Salah.

Real của Vazquez vừa giành thắng lợi 3-1 trước Liverpool

Với thắng lợi quan trọng này, đoàn quân của Zinedine Zidane đang nắm lợi thế cực lớn trong trận đấu lượt về tại sân Anfield sẽ diễn ra sau đây một tuần nữa.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ khi được hỏi về tương lai của mình đã ngay lập tức có câu trả lời.

“Những gì tôi đang tập trung vào lúc này chính là hiện tại”.

“Tôi đang thực sự tận hưởng những điều tuyệt vời trong mùa giải này, tôi đã được ra sân thi đấu hàng tuần và đó là điều khiến tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc.”

Xem thêm:

“Gia hạn hợp đồng ư, tôi đã và sẽ luôn là người của Real Madrid.”

Như vậy, qua những lời khẳng định chắc nịch của cầu thủ người Tây Ban Nha, tương lai của ngôi sao này gần như đã được định đoạt. Lucas Vazquez khẳng định mình muốn được gắn bó cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian sắp tới.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1991 sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30 tháng 6 tới. Tuy vậy, cả phía Vazquez lẫn Real Madrid đều vẫn chưa cho thấy những động thái sẽ gia hạn hợp đồng.

Lucas Vasquez cam kết tương lai ở Real Madrid

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha, đôi bên sẽ cùng nhau ngồi lại để thương thảo về một giao kèo mới sau khi mùa giải này khép lại.

Mùa này, Lucas Vazquez thường xuyên xuất hiện ở vị trí hậu vệ cánh phải. Anh được bố trí chơi thay thế cho Dani Cavarjal dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong thời gian dài.

Mặc dù phải đá trái sở trường, thế nhưng cầu thủ 30 tuổi đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng và nhận được sự tin tưởng của .

Trước đó, từng xuất hiện một vài tin đồn xung quanh việc MU hay Juventus bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định MU muốn chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Real nhả Vazquez. Tuy vậy, phía Real đã thẳng thừng khước từ ý định trên.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?