Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng đậm ở lượt đi, Pochettino vẫn cảnh báo học trò trước lượt về

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã giành chiến thắng đậm 3-0 tại lượt đi trước Borussia Dortmund và hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết ở lượt về song chia sẻ trước báo giới, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng ở màn tái ngộ đại diện nước Đức vào rạng sáng mai (6/3).

>> Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Dortmund tới 3-0, qua đó nắm giữ lợi thế cực lớn trước màn tái ngộ tại Signal Iduna Park. Dù vậy, chia sẻ trước trận đấu vào rạng sáng mai (6/3), HLV Pochettino vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ.

“Họ (Dortmund) là đội bóng không thể xem thường. Những đội bóng Đức luôn rất mạnh về tinh thần, đặc biệt là tại , mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vì thế, không thể chủ quan trong bất cứ cuộc chạm trán nào. Dortmund có nhiều nhân tố đột biến, vì vậy, Tottenham phải thật tập trung ở trận đấu này”, chiến lược gia người Argentina cho biết.

Bất chấp đội nhà chiến thắng đậm ở lượt đi

Ngoài ra, HLV Pochettino cũng cảnh báo học trò trước màn so tài này. Ông khẳng định mọi chuyện vẫn còn rất dài và giờ chưa phải thời điểm để nghĩ về vòng tứ kết

“Chưa có điều gì chắc chắn cả. Chúng tôi vẫn phải vào trận với quyết tâm cao nhất. Chúng tôi đã từng giành chiến thắng ở sân đấu này mùa giải năm ngoái, nhưng có thể mọi thứ sẽ rất khác trong mùa này. Tôi tin tưởng vào học trò của mình nhưng họ cần phải thật tập trung vào trận đấu”.

HLV Pochettino vẫn rất cảnh giác trước trận lượt về

Tottenham vừa trải qua chuỗi 3 trận không thắng tại ngoại hạng Anh, mới nhất là kết quả hòa có phần may mắn trước Arsenal. Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng chẳng khá hơn là bao khi chỉ giữ sạch lưới 1 trong 7 trận gần nhất. Vì thế, cơ hội đi tiếp với đại diện nước Anh là vô cùng sáng sủa.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?