Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đậm ở lượt đi, sao Dortmund vẫn tự tin vào cửa đi tiếp

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 06:58
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp kết quả thua tới 0-3 trước Tottenham Hotspur tại lượt đi song chia sẻ trước báo giới, tiền vệ của Borussia Dortmund là Marco Reus vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc so tài tại lượt về diễn ra vào rạng sáng mai (6/3).

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu trên sân Wembley, đã thất bại toàn diện trước . Kết quả thua 0-3 tại lượt đi khiến cơ hội đi tiếp ở của đại diện nước Đức là vô cùng nhỏ. Tuy nhiên, trước cuộc tái ngộ đối thủ này trên sân nhà Signal Iduna Park, ngôi sao của Dortmund là Reus vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người Đức cho biết: “Thất bại 0-3 ở lượt đi quả thực khiến cho cơ hội đi tiếp của chúng tôi là rất khó khăn. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra, đặc biệt, tinh thần của những đội bóng Đức là điều mà bạn đã thấy rất nhiều lần trong quá khứ. Chúng tôi không còn gì để mất ở trận đấu này và sẽ cống hiến tất cả những gì hay nhất để tạo ra một chiến thắng lịch sử”.

Dortmund thua đậm ở lượt đi

Bên cạnh đó, ngôi sao 29 tuổi cũng dành sự tôn trọng nhất định cho đại diện nước Anh: “Họ là tập thể với nhiều cái tên xuất sắc. Họ đang nắm giữ lợi thế ở trận đấu này, vì vậy, chắc chắn họ sẽ khiến chúng tôi nóng vội để rồi tung ra những cú đánh quyết định. Tuy nhiên, Dortmund sẽ không dễ dàng sập bẫy đối thủ”.

Phong độ của đội bóng vùng Ruhr trong quãng thời gian vừa qua là không thực sự tốt. Ở vòng đấu gần nhất tại , họ đã thất bại 1-2 trước Augsburg, qua đó để cân bằng điểm số trên bảng xếp hạng.

Song Reus vẫn rất tự tin trước cuộc tái ngộ Tottenham

Giờ đây, Dortmund cần tới quyết tâm và may mắn mới có thể tạo ra điều thần kỳ trước Tottenham.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?