Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng dễ Real, Chelsea gặp Man City ở chung kết C1

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 04:13
5/5 của 2 đánh giá
Chelsea bước vào trận lượt về với Real mang theo kỳ vọng của NHM về một trận chung kết cúp C1 “toàn Anh” và đoàn quân của Tuchel đã hiện thực hóa được điều đó.

Chelsea 2-0 Real

Ghi bàn: 

Chelsea: Werner (28’), Mount (85’)

Chelsea đã thi đấu xuất sắc và là đội chơi hay hơn ở trận lượt đi trên sân của Real Madrid. Tuy nhiên họ đã phải ngậm ngùi ra về với chỉ một trận hòa (1-1). Karim Benzema là người hùng của Los Blancos khi ghi bàn gỡ hòa giúp Real níu giữ hy vọng cho trận lượt về.

Mặc dù vậy, ở trận lượt về giữa hai đội trên sân Stamford Bridge rạng sáng nay (6/5), tiền đạo người Pháp đã không thể làm gì ngoài việc cùng Real chấp nhận bị loại khỏi C1. Trước một Chelsea chơi áp đảo về mọi mặt, Real gần như không tạo được bất cứ một cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của Edouard Mendy. 

Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Real

Sự vượt trội về mặt thế trận của Chelsea đã được thể hiện ngay ở phút thứ 18 khi Timo Werner làm tung mành lưới của Thibaut Courtois. Nhưng bàn thắng đã không được công nhận vì tiền đạo người Đức đã rơi vào thế việt vị trước đó. 

Dù vậy, chỉ sau đó đúng 10 phút, Werner cuối cùng cũng đã có thể nở nụ cười mãn nguyện khi chính anh là người ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea. Sau cú lốp bóng tinh tế của Kai Havertz, bóng đập xà ngang và tìm đến vị trí của Werner. Tiền đạo 25 tuổi dễ dàng đánh đầu vào lưới trống và giải tỏa rất nhiều áp lực sau pha bỏ lỡ mười mươi ở trận lượt đi.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá châu Âu

Những phút sau đó ở hiệp 1, Real tiếp tục thể hiện sự lúng túng trong việc triển khai bóng và họ nhiều lần để cho Chelsea cướp được bóng phản công.

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra với thế trận một chiều và Real không cho thấy bất cứ sự kháng cự nào trước sức ép khủng khiếp từ đoàn quân của Thomas Tuchel. Sergio Ramos và các đồng đội dù là đội buộc phải tìm kiếm bàn thắng để lật ngược thế cờ nhưng họ lại không biết cách nào để đưa bóng đến gần với khung thành của Mendy.

Và sau rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành, cuối cùng Chelsea cũng có được điều mình cần, đó là bàn nhân đôi cách biệt. 

Và Mason Mount là người ấn định tỷ số 2-0

Phút thứ 85, tiếp tục là Kante với pha cướp bóng dũng mãnh quen thuộc sau đó đưa bóng sang cánh phải cho Christian Pulisic. Tiền đạo người Mỹ sau một vài nhịp xử lý chuyền bóng trả ngược cho pha băng cắt của Mason Mount và Mount đã không mắc bất cứ một sai lầm nào đệm bóng vào lưới trống ấn định tỷ số 2-0 cho Chelsea.

Như vậy, Chelsea đã đánh bại Real với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận một cách đầy thuyết phục. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Tuchel sẽ là Man City trong một trận chung kết cúp C1 châu Âu “toàn Anh”. Trận đấu sẽ diễn ra tại Istanbul vào đêm ngày 29/5.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Mendy, Silva, Rudiger, Christensen; Azpilicueta, Jorginho, Kante, Chilwell, Mount, Werner, Havertz.

Real: Courtois, Ramos, Militao, Nacho, Mendy, Casemiro, Kroos, Modric, Hazard, Benzema, Vinicius.

Video highlight Chelsea vs Real - Lượt về vòng bán kết cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?