Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard trở lại Stamford Bridge đấu Chelsea: Ngày về không yên bình

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 11:31
2.5/5 của 3 đánh giá
Eden Hazard sẽ trở lại với mái nhà xưa để chạm trán Chelsea trong trận bán kết lượt về cúp C1 vào rạng sáng ngày 6/5. Chắc chắn, đó sẽ là lúc nhiều kỷ niệm ùa về với tiền vệ này nhưng sẽ là một ngày về không yên bình của cá nhân anh cùng các đồng đội.

Hazard - một cái tên thân thuộc, đã từng là niềm tự hào, là người mang tới biết bao cảm xúc hạnh phúc cho các fan hâm mộ Chelsea trên khán đài sân Stamford Bridge. Ở mảnh đất ấy, tiền vệ người Bỉ từng tung hoành trong nhiều trận đấu, từng biến các cuộc so tài thành show diễn của riêng mình. Và cũng ở nơi đó, anh đã trở thành biểu tượng cho chiến thắng, cho quyết tâm và khí thế CLB.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian thăng hoa cùng với sự bùng nổ, Hazard đã chia tay cầu trường Stamford Bridge yêu quý để tới với mảnh đất hoàng gia, nơi mang lại cho anh danh vọng cùng khao khát xưng vương ở đấu trường cao nhất châu Âu cấp CLB.

Nhưng như một sự trớ trêu của số phận, Hazard gặp lại đội bóng cũ trên hành trình nghĩ về chức vô địch Champions League. Tại lượt đi, cầu thủ người Bỉ chỉ có khoảng gần 30 phút thi đấu, vì vậy, những dấu ấn mà anh tạo ra là chưa thực sự rõ ràng. Vậy nhưng mọi thứ có thể thay đổi trong trận lượt về trên sân Stamford Bridge.

Hazard đã có không biết bao nhiêu lần thăng hoa trong màu áo Chelsea 

Hazard chẳng lạ gì sân vận động ấy, đã quá quen thuộc với từng mét đất ở nơi đây và hơn hết là không gian của một trận đấu tại cúp C1. Trong màu áo Chelsea, đã bao lần anh ghi bàn tại Stamford Bridge ở Champions League, đã bao lần anh khiến fan hâm mộ phải ngả mũ thán phục vì những màn trình diễn đỉnh cao. Rạng sáng mai (6/5), Hazard trở lại mái nhà xưa cùng bao kỉ niệm.

Chắc chắn là tiền vệ người Bỉ không thể quên khoảng thời gian 7 năm ngọt ngào cùng màu áo xanh của thủ đô London, nơi mang tới cho anh nụ cười cùng sự phát triển vượt bậc về tài năng. Ở nơi đó, cổ động viên coi anh như “người con” trong gia đình, ủng hộ và tung hộ anh mỗi trận cầu. Sự tự tin cũng vì thế mà ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, những kí ức đẹp đẽ đó sẽ cần được cần Hazard cất gọn trong “góc” của trái tim mình để nhường chỗ cho quyết tâm, cho khát khao đánh bại Chelsea để cùng Real hiên ngang bước vào trận chung kết - điều mà Hazard luôn ước ao và thèm khát. 

Đã từng là niềm tự hào, là tình yêu của CĐV tại Stamford Bridge 

Rạng sáng 6/5 tại Stamford Bridge, sẽ chẳng có một cổ động viên nào được phép tới sân, vì vậy, cũng chẳng có bất cứ tràng pháo tay hay biểu ngữ nào được giăng lên mừng Hazard trở về nhà. Dù thế cho nên, cảm xúc của một người từng hạnh phúc, từng vỡ òa vì màu áo Chelsea là điều mà Hazard chẳng thể giấu được. 

Dù có fan hâm mộ hay không thì chàng tiền vệ ấy có thể vẫn sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Chelsea nhưng đó là điều mà anh cần phải làm để giúp Real của hiện tại vượt qua đối thủ thành London. 

Chắc chắn, ngày về Stamford Bridge này sẽ chẳng yên bình với cá nhân Hazard cũng như đội bóng mà anh đang khoác áo bởi Chelsea có thừa quyết tâm đánh bại đối thủ để cùng Man City tạo ra trận chung kết cúp C1 toàn bóng đá Anh

Nhưng sắp tới anh sẽ trở lại mái nhà xưa với quyết tâm đánh bại Chelsea 

Thầy trò Thomas Tuchel đang nắm lợi thế lớn trong tay, bởi vậy, họ sẽ làm tất cả để bảo toàn điều đó. Lẽ dĩ nhiên, ngăn cản Real ghi bàn là điều không dễ, dù vậy, hàng phòng ngự vững vàng của Chelsea vẫn đủ khả năng làm điều đó.

Người ta nói nhiều về Benzema, về sự trở lại của Ramos như những niềm hy vọng của đội bóng hoàng gia TBN song rất có thể Hazard mới là cái tên mang tới sự khác biệt. Hơn 30 phút trận lượt đi có khi chỉ là màn khởi động nhẹ để cầu thủ này làm nóng trước khi thực sự tung hoành trên mảnh đất mà anh vốn đã quá quen thuộc và nhiều lần thăng hoa.

Nhưng đó sẽ là ngày về không yên bình với cầu thủ này 

Hazard trở lại Stamford Bridge, mang theo đó ký ức về những kỷ niệm nhưng phía trước anh là trận đấu không hề yên bình, nơi mà Chelsea đang quyết tâm, đang khát khao cùng Man City tạo ra cuộc chiến nội bộ ở chung kết cúp C1. Với những ai yêu mến màu xanh thành London, họ sẽ vỗ tay, sẽ nhiều cảm xúc khi thấy Hazard quay về nhưng lẽ dĩ nhiên, họ sẽ mong anh “tiu ngỉu” sau trận thay vì nụ cười hạnh phúc trong màu áo trắng hoàng gia.

Video highlight Real vs Chelsea - bán kết lượt đi cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?