Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng dễ Tampines Rovers, CLB Hà Nội chính thức đi tiếp tại AFC Cup

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 19:27
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã hoàn thành mục tiêu tại vòng bảng AFC Cup, sau khi giành ngôi nhất bảng F để giành vé vào vòng knock-out ở đấu trường châu Á.

Xem thêm:

Chiều nay (15/5), CLB Hà Nội đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Tampines Rovers ở lượt đấu cuối, qua đó khép lại vòng bảng AFC Cup với ngôi đầu bảng F, cùng với đó là tấm vé đi tiếp tại đấu trường châu lục.

Nhập cuộc với quyết tâm cao cùng lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm nhanh chóng làm chủ thế trận. Ngay ở phút thứ 10, Oseni đã ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng Thủ đô, sau tình huống phối hợp bằng đầu tuyệt hay của các đồng đội.

CLB Hà Nội dễ dàng vượt qua Tampines Rovers

Tỉ số trận đấu được ấn định ngay trong hiệp 1, khi hậu vệ Thành Chung có pha đánh đầu chính xác từ đường phạt góc của đội trưởng Thành Lương ở phút 30. Ở những phút cuối hiệp 1, đội khách Tampines Rovers còn bị mất người do Bin Hanapi nhận thẻ vàng thứ hai.

Thi đấu hơn người, CLB Hà Nội hoàn toàn lấn lướt trong hiệp 2. Dẫu vậy, không bàn thắng nào được ghi thêm, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với 3 điểm cùng ngôi đầu bảng F.

Qua đó giành vé vào vòng knock-out AFC Cup

Thắng lợi trước Tampines Rovers không chỉ giúp CLB Hà Nội có tấm vé đi tiếp tại AFC Cup, mà nó còn giúp đại diện khác của Việt Nam là Becamex Bình Dương có nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh suất đi tiếp thứ hai.

Bình Dương sẽ chạm trán Ceres Negro ở lượt đấu cuối. Với kết quả của Hà Nội, Đội bóng đất Thủ Dầu Một chỉ cần vượt qua đại diện Philippines cách biệt 1 bàn là sẽ chắc suất đi tiếp.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?