Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăng hoa cùng HLV Solskjaer, Phil Jones vẫn không quên đá đểu Mourinho

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Anh đã nói rằng Man United dưới thời Mourinho chỉ là một trò hề và hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV 45 tuổi đến Man United, họ đã giành 25/27 điểm tối đa ở , nhiều nhất giải đấu. Cũng kể từ thời điểm HLV Solskjaer đến Old Trafford khoảng cách 11 điểm với Top 4 đã được san lấp, thậm chí sau thất bại của Chelsea trước Man City, Man United đã chính thức có vị trí thứ 4 trên BXH.     
 
Phil Jones tự tin với lối chơi của Man United hiện tại
Có thể nói, Quỷ đỏ đang bay cao dưới thời tân HLV người Na Uy sau chuỗi ngày thất vọng dưới trướng nhà cầm quân Jose Mourinho. Điều này cũng đã được trung vệ Phil Jones nhắc đến trong buổi phỏng vấn mới nhất của mình.
 
“Mọi đội bóng đều phải tôn trọng chúng tôi ở thời điểm hiện tại. M.U đã trở thành trò cười cho một vài đối thủ ở giai đoạn lượt đi (ám chỉ giai đoạn gắn bó cùng HLV Mourinho chỉ như trò hề), nhưng hiện tại chúng tôi đang đi đúng hướng. Man United đang tiến bộ không ngừng, chúng tôi chưa muốn dừng lại”.
 
Phil Jones coi lối đá Man United dưới thời Mourrinho như trò hề
 
“Tôi hy vọng chuỗi trận bất bại của chúng tôi sẽ kéo dài càng lâu càng tốt. Tất cả đều thấy rằng chúng tôi có một tinh thần mới, chúng tôi tỏ ra mạnh mẽ và khó bị đánh bại. Mục tiêu của Man United là giành thật nhiều những chiến thắng trong thời gian còn lại của mùa giải”. Phil Jones kết luận.
 
Man United sẽ có cuộc chiến với PSG tại vòng 1/8 vào rạng sáng thứ Tư ngày 13/1 (theo giờ Việt Nam) trên sân nhà Old Trafford.
 
Gia Long
 
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?