Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng kịch tính Leicester, HLV Solskjaer dành lời khen ngợi đặc biệt cho một người

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 05:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi vất vả trước Leicester City, HLV Solskjaer đã gửi lời khen đặc biệt tới trung vệ xuất sắc của Man United ở trận đấu vừa qua.

Man United vừa có chiến thắng vô cùng kịch tính trước Leicester City trên sân Old Trafford tối qua (theo giờ Việt Nam) với tỉ số sát nút 1-0. Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng với 3 trận không thắng sau chiến thắng trước Bầy cáo. Người ghi bàn duy nhất giúp Quỷ đỏ thắng lợi là tiền đạo Marcus Rashford.

Thế nhưng theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, hàng thủ mới là điểm tựa giúp Man United có được 3 điểm. Nhận định về trận đấu, thuyền trưởng người Na Uy chia sẻ:“Chúng tôi mở tỷ số sớm và chiến đấu kiên cường để bảo vệ thành quả, thế nên đây là một chiến thắng không dễ dàng gì nhưng hoàn toàn xứng đáng”.

HLV Solskjaer hài lòng với phong độ của đội nhà

“Thông thường là đội bóng chơi ép sân nhưng lần đầu tiên trong mùa giải này, chúng tôi đã phải phòng ngự trong phần lớn thời gian trận đấu.Tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ cũng cho thấy chúng tôi cũng có khả năng phòng ngự rất tốt, đặc biệt khi đã giữ sạch lưới trước một đối thủ mạnh và luôn có tham vọng cạnh tranh cho top 4 Premier League”.

Ông cũng dành lời khen đặc biệt cho tân binh đắt giá Maguire: “Harry Maguire đã thi đấu xuất sắc trước đội bóng cũ, nhất là trước những tiền đạo tốc độ và nguy hiểm như Jamie Vardy. Cậu ấy đã tận dụng sự hiểu biết của mình để tạo nên sự chắc chắn cho hàng thủ”.

Tân binh Maguire đã có trận đấu rất xuất sắc

Sau chiến thắng trước Leicester, đêm thứ năm tuần sau, Manchester United sẽ ra quân ở Europa League với màn tiếp đón CLB Astana của Kazakhstan trên sân nhà Old Trafford. Sang đến chủ nhật cuối tuần, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách trước West Ham ở thủ đô London trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2019/20.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?