Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bết bát, Solskjaer vẫn tỏ ra bình thản trước tương lai

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy cho biết ông vẫn thấy được những sự tích cực trong lối chơi của MU cho dù đội bóng thành Manchester đang thi đấu không đúng với kỳ vọng

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, những gì mà các cầu thủ Manchester United để lại trong lòng người hâm mộ là một sự thất vọng cực lớn. Trận thắng đậm Chelsea ở vòng đấu đầu tiền là không đủ để che giấu đi sự thật rằng Quỷ đỏ vẫn đang bất ổn.

Hàng tiền đạo không cho thấy được sự sắc bén, trong khi hàng thủ lại tỏ ra thiếu chắc chắn, trước những đối thủ yếu hơn, MU cũng không cho thấy được sự vượt trội, các cổ động viên của Manchester United thực sự đang rất lo lắng về một mùa giải thất bại.

Đối với HLV Solskjaer, ông đang là người nhận trách nhiệm lớn nhất. Rất bất ngờ, khi nhìn lại vào những gì đang có trong tay, chiến lược gia người Na-Uy lại cho biết đội bóng của ông vẫn đang có những sự tiến bộ.

Solskjaer vẫn nhận thấy được sự tiến bộ của MU

“Tôi tự tin về những gì đội bóng đang có được, chỉ một vài kết quả không đúng như mong đợi không có nghĩa và chúng tôi phải thay đổi hướng đi”, Solskjaer chia sẻ.

“Đương nhiên là chúng tôi phải cải thiện khả năng tấn công, còn về kết quả, MU cũng mới chỉ để thua 1 trận kể từ đầu tháng 7 mà thôi”.

Ở vòng đấu tiếp theo tại Premier League, MU của HLV Solskjaer sẽ đón tiếp các cầu thủ Leicester City trên sân nhà, cho dù được chơi tại thánh địa Old Trafford, thế nhưng không có gì cho rằng đây sẽ là một trận đấu dễ thở cho Quỷ đỏ.

Bầy Cáo từ đầu mùa giải vẫn giữ nguyên được thành tích bất bại và hiện chỉ xếp sau Manchester City và Liverpool trên bảng xếp hạng Premier League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?