Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Công Phượng, Minh Vương ghi 2 siêu phẩm trong 2 phút

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 17:41
3.1/5 của 105 đánh giá
HAGL tiếp tục thể hiện sức tấn công đáng nể với 2 bàn thắng đẹp mắt của Công Phượng và Minh Vương chỉ trong 2 phút trước Nam Định.

tràn đầy tự tin trở về sân nhà tiếp đón Nam Định ở vòng 9 V.League 2021. Chuỗi phong độ ấn tượng giúp các học trò của HLV Kiatisak nhập cuộc vô cùng hứng khởi và sớm thể hiện được sức mạnh của mình.

Các khán trả trên sân Pleiku đã sớm được ăn mừng bàn thắng khi có pha dứt điểm chân phải cực kỳ chính xác, mở tỷ số trận đấu. Tình huống ghi bàn của HAGL đến ở phút thứ 7 của trận đấu. Xuất phát từ đường căng ngang bên phía cánh phải của Văn Thanh, bóng tới vị trí của Công Phượng.

Công Phượng ra chân chớp nhoáng mở tỉ số cho HAGL

Chân sút xứ Nghệ đã có pha ra chân cực nhanh và hiểm hóc không cho thủ môn Nam Định cơ hội cản phá.

Bàn thắng sớm giúp HAGL thi đấu thăng hoa hơn. Chỉ sau đó 2 phút, từ pha đá phạt góc, tung cú vô lê găm thẳng vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho đội bóng phố Núi.

Minh Vương vô lê đẳng cấp nhân đôi cách biệt

Lợi thế sớm giúp đội bóng phố Núi chơi hoàn toàn thoải mái và chủ động. Đến phút 27, đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau khi Brandao bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Toàn dễ dàng đánh lừa thủ môn Xuân Việt để nâng tỉ số lên 3-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?