Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng liên tiếp 8 trận nhưng phía trước mới là “bài test” kiểm chứng Man United

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang có chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng khi thắng liên tiếp 8 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trước mắt thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mới thực sự là những bài “test” kiểm chứng sức mạnh thực sự của họ.

>> Tham khảo thêm:

Trong rạng sáng nay (29/1), liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm vòng 5 FA Cup và theo đó, Man United sẽ có cuộc chạm trán Chelsea ở vòng đấu này. Điều ấy khiến cho lịch thi đấu của Quỷ đỏ từ giữa tháng 2 tới giữa tháng ba trở nên vô cùng khó khăn. Không quá khi nói, đó là chặng Tourmalet kiểm chứng sức mạnh thực sự của thầy trò Solskjaer.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ khởi động chặng Tourmalet bằng cuộc tiếp đón PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 13/2. Ba ngày sau đó, họ tới làm khách trên sân Stamford Bridge ở FA Cup. Đến ngày 24/2, Man United trở về sân nhà và chạm trán Liverpool trong trận derby nước Anh thuộc vòng 27 Premier League.

Man United đang có phong độ cao

Sau đó, họ có 2 thách thức nhẹ nhàng hơn khi lần lượt đối đầu Crystal Palace và Southampton cũng ở ngoại hạng Anh. Nếu có thể giành trọn vẹn 6 điểm từ 2 trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ có thêm động lực để hành quân tới đất Pháp để tái ngộ PSG trong trận lượt về Champions League vào ngày 7/3. Chỉ 2 ngày sau, họ tiếp tục có thêm một cuộc chiến sống còn khác khi đối đầu Arsenal tại Premier League.

Chặng đường khó khăn của thầy trò Solskjaer khép lại với trận derby Manchester trên sân nhà vào ngày 16/3. Như vậy, trong hơn 1 tháng, Quỷ đỏ sẽ thi đấu tổng cộng 8 trận. Đó thực sự là một lịch thi đấu nhọc nhằn và có thừa hiểm nguy với đội chủ sân Old Trafford.

Nhưng phía trước họ là chặng đường thực sự khó khăn

Tuy nhiên, nếu họ có thể vượt qua những thử thách này, thầy trò Solskjaer sẽ chứng minh được khả năng của CLB, đồng thời giúp họ đạt được những mục tiêu cụ thể ở mùa giải năm nay.

LỊCH THI ĐẤU KHÓ KHĂN CỦA MAN UNITED

3H ngày 13/2: Man United vs PSG (C1)

Ngày 17/2: Chelsea vs Man United (FA Cup)

21h05 ngày 24/2: Man United vs Liverpool (NHA)

3h ngày 28/2: Crystal Palace vs Man United (NHA)

22h ngày 2/3: Man United vs Southampton (NHA)

3h ngày 7/3: PSG vs Man United (C1)

22h ngày 9/3: Arsenal vs Man United (NHA)

22h ngày 16/3: Man United vs Man City (NHA)

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?