Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng nhọc nhằn Leicester City, Man United áp sát top 4

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 23:33
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leicester City. Tuy vậy họ đã có một chiến thắng tối thiểu trước Bầy Cáo và đang áp sát top 4.

Tham khảo thêm:

LEICESTER CITY 0-1 MANCHESTER UNITED

Bàn thắng

Manchester United: Rashford (9’)

Bước vào vòng 25 , MU có chuyến làm khách được đánh giá là khá khó khăn trên sân của Leicester City bởi tinh thần của Bầy Cáo đang lên rất cao sau khi cầm hòa Liverpool ở vòng đấu trước.

Và đúng là MU đã gặp những khó khăn trước sự chủ động của đội chủ nhà. Tuy vậy với bản lĩnh của mình, đội bóng áo đỏ vẫn đứng vững và dần lấy lại thế trận.

Khi MU bắt đầu kiểm soát được tình hình cũng là lúc họ trở nên nguy hiểm và khiến đối thủ phải trả giá với những sai lầm.

Phút thứ 9 của trận đấu, sau khi Mendy không đón được đường chuyền lên của Ricardo, Pogba đã ngay lập tức cướp bóng ở khu vực giữa sân.

Cầu thủ người Pháp chớp thời cơ quan sát rất nhanh, tâng bổng loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đối phương. Trong khi đó, Rashford di chuyển ra sau đón bóng gọn gàng và tung cú sút chéo góc hạ gục Schmeichel mở tỉ số cho MU. Đây là một bàn thắng khá ý nghĩa trong ngày Rashford kỉ niệm cột mốc 100 trận đấu tại Premier League.

Rashford ghi bàn trong ngày kỉ niệm cột mốc 100 trận đấu tại Premier League.

Có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, MU chơi thong thả hơn nhưng vẫn giữ được thế trận. Thống kê cho thấy có thời điểm đội khách kiểm soát bóng tới 60% trong hiệp 1.

Nhưng Leicester City không phải là một đội bóng dễ bắt nạt và dễ từ bỏ đến vậy. Trong suốt thời gian còn lại họ đã không ít lần uy hiếp khung thành của đội khách.

Leicester City đã vùng lên sau bàn thua

Nhưng sự xuất sắc của De Gea đã khiến cho mọi nỗ lực của Bầy Cáo trở nên vô nghĩa khi thủ thành người Tây Ban Nha không dưới 3 lần có những pha cứu thua xuất thần cho MU.

Bảo vệ được thành quả trong suốt 90 phút, MU đã có được 3 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 48 điểm. Hiện họ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 2 điểm và đang đến rất gần top 4.

Đội hình thi đấu:

Leicester City: Kasper Schmeichel (c), Ricardo Pereira, Jonny Evans, Harry Maguire, Ben Chilwell, Nampalys Mendy (Kelechi Iheanacho 84’), Wilfred Ndidi, Demarai Gray (Shinji Okazaki 74’), James Maddison (Rachid Ghezzal 62’), Harvey Barnes, Jamie Vardy.

Manchester United: David De Gea, Ashley Young (c), Eric Bailly, Victor Lindelof, Luke Shaw, Ander Herrera, Nemanja Matic, Jesse Lingard (Phil Jones 90’), Paul Pogba, Alexis Sanchez ( Anthony Martial 67’), Marcus Rashford (Romelu Lukaku 78’).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?