Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park phê bình em út đội tuyển Việt Nam vì tính nóng nảy

5/5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Malaysia, HLV Park Hang Seo đã phê bình và nhắc nhở Đoàn Văn Hậu nên thi đấu bình tĩnh để tránh phải nhận những thẻ vàng không đáng có.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong trận ra quân 2018, Đoàn Văn Hậu đã trở thành cầu thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam nhận thẻ vàng. Đó là một tình huống truy cản không cần thiết của Văn Hậu và sự nóng nảy của ngôi sao 19 tuổi đã khiến anh phải nhận thẻ vàng,

Chiếc thẻ vàng của Văn Hậu cũng khiến HLV Park Hang Seo không mạo hiểm sử dụng anh trong hiệp 2 mà đã để Phan Văn Đức vào sân.

Văn Hậu đã phải nhận một chiếc thẻ vàng không đáng có trong trận ra quân

Lí giải về quyết định này, ông thầy người Hàn nói: “Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng trong một tình huống không đáng có. Tôi muốn giữ chân có cậu ấy bởi giải đấu vẫn còn rất dài. Nếu bị sứt mẻ lực lượng vì vấn đề thẻ phạt thì kế hoạch của tôi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều”.

Sau trận đấu với đội tuyển Lào, thầy Park cũng đã nhắc nhở cậu học trò cần phải thi đấu bình tĩnh để tránh phải nhận những thẻ vàng không đáng có khiến cho các đồng đội gặp khó.

Thầy Park đã nhắc nhở cậu học trò cần phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống

Có lẽ do còn trẻ tuổi và non nớt nên hậu vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa biết tiết chế cảm xúc khi bị đối phương chơi xấu, khiêu khích nên có lúc phạm lỗi thái quá dẫn đến rắc rối vì thẻ phạt.

Đây không phải lần đầu Hậu gặp rắc rối vì tính nóng nảy của mình. Tại ASIAD 2018 vừa qua, Văn Hậu đã vắng mặt vô cùng đáng tiếc trong trận bán kết vì án treo giò. Nguyên nhân là cầu thủ Thái Bình đã nhận đủ 2 thẻ vàng trong trận đấu với Bahrain và Syria.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?