Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng U21 Nam Định, HLV U21 SLNA vẫn buồn lòng một cầu thủ

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 19:51
2.8/5 của 163 đánh giá
Đánh bại U21 Nam Định ở bán kết để giành quyền chơi trận chung kết U21 Quốc gia 2020 vào chiều nay 17/12, HLV Đinh Văn Dũng vẫn buồn lòng một cầu thủ của U21 SLNA.

Chiều nay 17/12, U21 SLNA đã xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U21 Nam Định ở trận bán kết U21 Quốc gia 2020, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết. Trần Mạnh Quỳnh là chủ nhân của pha làm bàn duy nhất ở trận đấu này.

U21 SLNA đã phải trải qua một hiệp 2 vô cùng vất vả khi phải chơi với 10 người, sau khi Nguyễn Văn Sơn phải nhận 2 thẻ vàng. Dù vậy, hàng thủ của đội bóng trẻ xứ Nghệ đã đứng vững trước áp lực khủng khiếp mà U21 Nam Định tạo ra.

Phát biểu sau trận đấu, bên cạnh niềm vui thắng trận, HLV Đinh Văn Dũng cũng bày tỏ sự buồn lòng về một cầu thủ của U21 SLNA.

"Trận đấu hôm nay đội nào thắng cũng xứng đáng. Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, tôi đã nghĩ 2 đội cống hiến một trận đấu hay và chúng tôi có sự may mắn hơn. Chúng tôi được quả phạt góc và đã ghi bàn thắng trước.

U21 SLNA đánh bại U21 Nam Định ở bán kết

Trong 11 cầu thủ thì tôi chỉ buồn 1, còn vừa lòng 10 người còn lại, thấy các em thi đấu lăn xả, thể hiện sự nhiệt huyết rất đáng khen ngợi. Chỉ có duy nhất một người tự dưng vào 2 thẻ không đáng có (Nguyễn Văn Sơn), trong thế trận chúng tôi đang làm chủ hoàn toàn mà làm mình bị động.

Rất may khi đó chúng tôi đã nhanh chóng thay các vị trí khác vào với nhiệm vụ phòng ngự để phản công, Có những tình huống các cháu phản công tốt, chơi rất tự tin. Chúng tôi chơi đấu pháp từng trận một, trận nào có thể tấn công, trận nào phòng thủ phản công".

Rõ ràng, 2 tấm thẻ vàng của Văn Sơn đã khiến U21 SLNA rơi vào thế bị động và thiếu chút nữa phải trả giá. Song điều quan trọng bây giờ là hướng đến trận chung kết. Đối thủ của thầy trò HLV Đinh Văn Dũng là cái tên không hề xa lạ, U21 Viettel - đội bóng mà U21 SLNA vừa hòa 1-1 cách đây ít ngày khi gặp nhau tại vòng bảng.

Văn Sơn nhận thẻ đỏ khiến U21 SLNA gặp khó

"Vào chung kết thì chúng tôi chẳng ngại ai cả. Đá với Viettel, tôi sẽ hạn chế những cái tên của đối thủ, như Nhâm Mạnh Dũng, Tiến Anh, Hữu Thắng, Danh Trung và vài vị trí nữa. Chúng tôi có quyết tâm cao trong trận chung kết, nhưng còn phụ thuộc vào tình hình lực lượng, cầu thủ nào tốt, ai chấn thương, ai chưa tốt thì chưa dám nói", HLV Đinh Văn Dũng nói.
Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?