Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành công tiếp nối, Liverpool ra thông báo khiến fan mừng thầm

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá

Với những thành công có được trong mùa giải vừa qua và mới đây là danh hiệu tại siêu cúp châu u, ban lãnh đạo Liverpool đang rất hài lòng về thành tích mà CLB giành được. Chính vì thế, họ vừa ra thông báo quan trọng khiến cho không ít các cổ động viên mong ngóng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ban lãnh đạo The Kop đang lên kế hoạch tu sửa và nâng cấp sân vận động Anfield trở thành một địa điểm hiện đại cũng như thể hiện được hết tầm vóc của đội bóng vùng Merseyside. 

Sau khi đăng quang tại Champions League mùa giải 2017/18 cũng như là danh hiệu siêu cúp châu Âu mới đây, Liverpool đang có một giai đoạn vô cùng thành công. Mùa giải năm nay, họ cũng là ứng cử viên sáng giá cho mọi đấu trường mà mình tham dự.

Ban lãnh đạo Liverpool vừa ra thông báo quan trọng

Chính điều ấy đã thúc giục ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ thể hiện sự quan tâm đồng thời tạo ra thêm động lực cho các cầu thủ và cổ động viên đội bóng. Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, Andy Hughes – giám đốc điều hành của Liverpool cho biết:

“Chúng tôi muốn tạo ra thêm nhiều thật nhiều những điều mới mẻ cho CLB cũng như các cổ động viên. Việc nâng cấp sân vận động Anfield cũng như là khán đài Anfield Road là phần thiết yếu trong kế hoạch phát triển CLB. Đó là phần thưởng cũng như là hệ quả tất yếu sau các thành công gần đây mà đội bóng có được”.

Đó là họ sẽ nâng cấp và cải tạo sân vận động Anfield

Sân Anfield đã trở thành sân nhà của Liverpool từ năm 1982 và là thánh địa đầy tự hào với Lữ đoàn đỏ khi in dấu không ít chiến thắng quan trọng cùng The Kop.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?